Trang Lê muốn làm khó mình với technicolor trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh mới đầy phá cách đến sự pha trộn màu sắc là một điều mà chính bản thân Trang Lê muốn thể hiện cho người xem một phần trong cuộc sống chúng ta, có thể bạn xem cuộc sống mình có màu tối thì cũng có màu sáng trong đó.

Bộ ảnh mới đầy phá cách đến sự pha trộn màu sắc là một điều mà chính bản thân Trang Lê muốn thể hiện cho người xem một phần trong cuộc sống chúng ta, có thể bạn xem cuộc sống mình có màu tối thì cũng có màu sáng trong đó. Hay nói cách khác Trang Lê muốn các bạn hãy nhìn ở cô sự pha trộn màu sắc là điều khó nhất.

Cuộc sống có thể cho ta sự thành công hay không thành công đi nữa thì hãy luôn nhìn thấy như Lê Trang đã nhìn thấy: phải vươn lên vì chỉ có vươn lên thì thành công sẽ mĩm cười với bạn khi bạn biết nắm bắt lấy chính nó hay nói đúng hơn "mình hãy tạo cho mình cơ hội" để có thể tận hưởng đúng nghĩa sự thành công.

Chọn cho mình một style đa sắc màu cùng mái tóc màu xanh xoăn buông lỏng để tôn lên vẻ đẹp mà chính người nhìn chỉ thán lên "chill phết". Khi được hỏi về sự pha trộn màu sắc lần này trong bộ ảnh mới nhất có phần gợi cảm với tất dài màu trắng đầy cá tính: Lê Trang chỉ mong mọi người nhìn thấy dù là góc khuất trong cuộc sống của mỗi người thì hãy cảm nhận mọi chuyện đều có màu của chính nó, bạn hãy sáng suốt nhìn nó thì bạn sẽ kiểm soát được cảm xúc của mình để đi đến thành công.

Một bộ ảnh mới mới phong cách thời trang technicolor là điều thách thức với khả năng của Trang Lê khi cô thể hiện được thần thái của chính mình qua từng shoot hình - nhưng không có gì có thể làm khó Trang Lê được cả.

Anh Khôi/ Theo PC

Trang Lê