Trịnh Kim Chi cai quản trật tự hậu cung trong ‘Bí mật Trường Sanh Cung’

Dự án web drama cổ trang thuần Việt “Bí mật Trường Sanh Cung” vừa chính thức hé lộ dàn diễn viên tên tuổi và hứa hẹn gây sức hút mạnh mẽ đến với các khán giả.

Như đã hé lộ với báo chí, “Bí mật Trường Sanh Cung” là dự án Web drama đầu tay đầy tham vọng và được đầu tư ở mức “khủng” của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Tài Nam và đạo diễn – nhà sản xuất Võ Thanh Hoà cùng biên kịch Tường Loan. Cả ekip VH Corp đã cùng nhau kết hợp để mang đến cho khán giả một tác phẩm đầy hứa hẹn về những màn tranh quyền đoạt vị đầy mưu mô, gay cấn và cực kỳ hồi hộp nơi chốn cung đình. Dù có hơi hướm và sắc màu cổ trang cũng như câu chuyện phần nào gợi nhớ đến tác phẩm truyền hình Hoa ngữ đình đám trong thời gian gần đây là Diên Hi Công Lược, nhưng Nguyễn Tài Nam và Võ Thanh Hoa đều khẳng định đây là một tác phẩm web drama hoàn toàn có chỗ đứng độc lập chứ không phải là bản Việt của Diên Hi Công Lược.

Với một tác phẩm mang sắc màu cung đấu như “Bí mật Trường Sanh Cung” thì ngoài cốt truyện, tình tiết và yếu tố thẩm mỹ về trang phục, thiết kế ra thì danh sách dàn diễn viên cũng là một khía cạnh được rất nhiều khán giả quan tâm. Và không phụ lòng mong đợi của mọi người, ê-kíp sản xuất của “Bí mật Trường Sanh Cung” đã chính thức hé lộ dàn diễn viên “nam thanh nữ tú” sẽ tham gia dự án này, hứa hẹn khiến khán giả “chao đảo” vì nhan sắc và sự hấp dẫn của họ.

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Cao Thái Hà. Ngay từ khi đoàn phim bấm máy những ngày đầu tiên, hình ảnh Cao Thái Hà chia sẻ trên Facebook cá nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả với tạo hình đẹp, chỉn chu. Khác biệt với một Trung Uý Minh Ngọc đầy lạnh lùng nhưng chính trực trong “Hậu duệ mặt trời Việt Nam”, lần này Cao Thái Hà sẽ vào vai Trang Phi, một nhân vật có nhiều mưu mô và cũng vô cùng toan tính trong xuyên suốt câu chuyện của “Bí mật Trường Sanh Cung”. Ngay từ tập đầu tiên, Trang Phi của Cao Thái Hà hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Một người đẹp nữa cũng rất đáng chú ý đó chính là Mai Bảo Ngọc, thủ vai Lệ Tần. Là đối thủ cũng không kém phần ghê gớm của Trang Phi và nhiều mỹ nhân khác trong cung, Mai Bảo Ngọc cũng sẽ có những màn thể hiện đặc sắc khiến người xem phấn khích và ấn tượng.

Bên cạnh đó, các vai diễn như: Hoàng hậu của Hồng Trang, Thục Tần của Vy Vân, Lê Tiệp Dư của Nysaki.

Gương mặt mỹ nhân mới hứa hẹn làm nên điều bất ngờ trong phim chính là Tata Thuỵ Anh đảm nhận vai Hiền Phi cũng mang lại những sắc thái khác nhau và tạo nên những màn tranh sủng cực kỳ hấp dẫn trong “Bí mật Trường Sanh Cung”. Hầu hết các người đẹp nói trên đều lần đầu tiên tham gia một dự án web drama cổ trang thuần Việt như “Bí mật Trường Sanh Cung” nên tất cả đều cực kỳ phấn khích và hào hứng trên trường quay cũng như luôn cố gắng hết sức để hoá thân vào nhân vật của mình một cách trọn vẹn nhất.

Điểm đặc biệt trong dàn mỹ nhân này phải kể đến sự có mặt của diễn viên Trịnh Kim Chi trong vai Hoàng Thái Hậu. Nhận lời tham dự Web drama cùng với các diễn viên trẻ, Trịnh Kim Chi cảm thấy hào hứng và chờ đón tạo hình mới lạ của mình trên màn ảnh.

Với vẻ mặn mà cùng kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của mình, Hoàng Thái Hậu Trịnh Kim Chi hứa hẹn sẽ có đóng góp rất lớn trong việc cai quản hậu cung và đưa mọi thứ vào trật tự sau những màn tranh sủng khốc liệt.

Ngoài các mỹ nhân, bộ phận nòng cốt trong cung không thể không nhắc đến vai diễn Vua Minh Đức do diễn viên Quốc Huy thủ vai và Thành Thủ Uý Phạm Huy Phục được “điểm mặt đặt tên” cho nam thần đóng quảng cáo Quang Thái. Đây là hai mảnh ghép không thể thiếu tạo nên bức tranh đa sắc màu của “Bí mật Trường Sanh Cung”.

Hãy cùng chờ xem tác phẩm Web drama cực kỳ đặc biệt này phát hành vào tháng 1 tới đây, mọi thứ sẽ dần dần tiếp tục được hé lộ trong thời gian tới và chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

“Bí mật Trường Sanh Cung” Phim dự kiến kéo dài 5 tập, sẽ phát hành trên YouTube từ tháng 1/2019.

Minh Ly

Photo: Lê Minh Duy – NVCC

 

Trịnh Kim Chi , Bí mật Trường Sanh Cung