Trịnh Kim Chi được chồng tặng nhẫn kim cương khủng

Trong những ngày chào đón năm mới, Trịnh Kim Chi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cùng khán giả. Một trong số đó là khoảnh khắc ngọt ngào của cô cùng ông xã trong ngày Valentine.

 

Trong ngày Lễ tình yêu 14/2, Trịnh Kim Chi chia sẻ cùng khán giả của mình khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã doanh nhân. Đồng thời cô cũng hé lộ món quà là chiếc nhẫn kim cương giá trị mà ông xã dành tặng cho mình.

Không chỉ là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, ông xã doanh nhân của Trịnh Kim Chi là một người vô cùng tâm lý và thấu hiểu. Anh thường xuyên dành tặng cho Trịnh Kim Chi những món quà giá trị, ý nghĩa mỗi dịp lễ đặc biệt trong năm.

Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu mến ngưỡng mộ từ công việc đến gia đình hạnh phúc. Với chị gia đình chính là nền tảng để cô đắp xây niềm vui, hạnh phúc của mình trong cuộc sống. Và đằng sau đó chính là ông xã doanh nhân thấu hiểu, đồng hành cùng cô trong hành trình làm nghệ thuật của mình.

Thời gian đón năm mới chị cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xum vầy của mình cùng gia đình nhỏ. Từ giữ nét truyền thống gói bánh chưng ngày Tết, lưu giữ những bức ảnh đẹp cùng hai công chúa nhỏ hay khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã trong ngày 14/2.

Vừa qua, chị cũng tươi trẻ khai xuân những cơ sở kinh doanh của mình. Đó là Công ty Nhựa Kim Ngân (mùng 8 Tết) và Spa Kim Chi (mùng 10 Tết). Sự đồng hành cùng gia đình, những cộng sự, nhân viên đã kết thành sức mạnh giúp chị và ông xã ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh.Trịnh Kim Chi và ông xã cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động cộng đồng, xã hội, từ thiện ý nghĩa.

(Theo TIÊU PHONG/Hotnew.vn)

Trịnh Kim Chi