Trịnh Kim Chi, Ngọc Diễm, Vy Oanh cùng Gạo Hoa Lúa “Gắn kết yêu thương”

NSUT Trịnh Kim Chi, Vy Oanh, Ngọc Diễm rạng rỡ khi xuất hiện trong chương trình “Gắn kết yêu thương”, cùng 100 nghệ sỹ có mặt tại Trung tâm bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật TP.HCM - 215, Võ Thị Sáu, P.7, Q.3.

Những mỹ nữ đồng hành cùng Gạo Sạch Hoa Lúa trao quà cho người khuyết tật đang học tập và thầy cô giáo dạy tại trường. Đây là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hoá Thanh niên phối hợp cùng Gạo Hoa Lúa tổ chức từ năm 2014 và đã tạo được tiếng vang, sức lan toả rộng lớn trong cộng đồng xã hội. Chương trình đã đem 3.600 bữa ăn chất lượng cao, hơn 4.000 phần quà tặng, 400 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến với bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn trên thành phố.

Á hậu Trịnh Kim Chi là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong chương trình "Gắn kết yêu thương"  
Khuôn viên Trung tâm bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TPHCM chiều hôm qua trở nên vô cùng náo nhiệt trước 600 bạn học viên khuyết tật và hơn 100 màu áo xanh lá Gắn kết yêu thương của các nghệ sĩ, các mạnh thường quân!  

Lần này, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hà Kiều Anh, Vy Oanh, Trần Tiến, Giáng My, Chí Thiện, Don Nguyễn, Diễm Phương, Dương Quốc Hưng,  MC Anh Quân, NSUT Đàm Loan, Tuyết Thu, Hải Lý, MC Quỳnh Hoa, Diệu Hân, Minh Luân, Mai Thu Huyền, Trịnh Kim Chi, Nam Cường, Chi Nguyễn, Quốc Đại, Đàm Lu Ly, Anh Vũ, Kiều Mai Lý, MC Hồng Phương, Quốc Cơ...

Diễn viên Minh Luân có mặt từ sớm, anh cho biết từ Mỹ về sau chuyến lưu diễn, điều đặc biệt anh cùng các nghệ sỹ vừa tổ chức đêm nhạc ủng hộ 2 nghệ sỹ bị bệnh ung thư Lê Bình và Mai Phương.

Nhìn các bạn khuyết tật say sưa chơi trò chơi cùng các anh chị em nghệ sĩ hay lên sân khấu nhảy múa minh hoạ cho ca sĩ đến biểu diễn giữa cái nóng oi ả của buổi trưa, mồ hôi ướt áo nhưng ánh mắt và nụ cười ngập tràn hạnh phúc! Có lẽ chưa bao giờ các em được tận mắt nhìn thấy nhiều anh chị nghệ sĩ ngoài đời đến như vậy  

Kim Tuyến cùng Gạo Hoa Lúa gắn kết cùng chương trình suốt 4 năm qua.  

Ca sỹ Vy Oanh hội ngộ Chí Thiện, MC Anh Quân, Quốc Bình và các nghệ sỹ khi cùng tham gia phát quà cho chương trình lần này.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh hăng hái tham gia từ thiện

Nối tiếp thành công của hoạt động này, "Gắn Kết Yêu Thương 2018" do NVH Thanh Niên, Sở LĐ Thương Binh XH TPHCM và Gạo Hoa lúa, cùng các Doanh nghiệp, mạnh thường quân thực hiện chia sẻ yêu thương với những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật tại TPHCM. Bên cạnh đó, “Gắn kết yêu thương” còn mang đến chương trình giao lưu biểu diễn văn nghệ, cắt tóc miễn phí và trao những phần quà, suất học bổng cùng sổ tiết kiệm đến học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Chi Nguyễn, Hoàng Phi Kha, Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly, Băng Châu là những nghệ thường xuyên tham gia chương trình “Gắn kết yêu thương”  suốt 4 năm liền. 

Diễn viên Hải Lý và ca sỹ Đon Nguyễn 

Với sự góp sức của Gạo Hoa Lúa cùng đông đảo các mạnh thường quân "Gắn kết yêu thương" đã mang đến cho chương trình lần này 1 bức tranh vẽ tường cảnh đồng quê ngay tại Trung tâm rất được các em yêu thích, một bình lọc nước uống tự động trị giá 18 triệu đồng, 600 phần quà trị giá 120 triệu đồng.

Ngoài ra, với sự đóng góp của các văn nghệ sĩ và các mạnh thường quân, chương trình đã quyên góp được 50.100.000 đồng và 20.000 won. Ban tổ chức đã trao tặng 25 triệu đồng hỗ trợ 5 giáo viên và 20 em khó khăn, 25 triệu đồng cho 5 hoàn cảnh khuyết tật đặc biệt nhất. Còn lại 100.000 đồng và 20.000 won sẽ được dùng cho mua quà cho chương trình tiếp theo.  

Gạo Hoa Lúa cùng nghệ sỹ trao sổ tiết kiệm và quà cho các thầy cô có hoàn cảnh khó khăn của trường dạy nghề dành cho người khuyết tật

Minh Duy

Foto: Duy England

 

Gắn kết yêu thương