Trịnh Thăng Bình “đá xéo” Trường Giang “phát tướng” ở Thiên Đường Ẩm Thực

Ở tập 7 của Thiên Đường Ẩm Thực, khán giả sẽ chứng kiến màn “đấu đá” nảy lửa giữa Phương Trinh Jolie, Trịnh Thăng Bình với Quang Đăng, Thái Trinh.

Tập 7 của Thiên Đường Ẩm Thực đánh dấu sự xuất hiện của chủ nhân bản hit Người ấy – Trịnh Thăng Bình cùng Phương Trinh Jolie và phóng viên Trâm Anh – báo Người Đô Thị.

Đối đầu với họ là “cặp đôi nhắng nhít” Quang Đăng, Thái Trinh cùng phóng viên Phương Giang của Zing.vn. Vừa xuất hiện, chàng vũ công tài năng Quang Đăng đã cõng nữ ca sĩ xinh đẹp Thái Trinh khiến Trường Giang “ghen ăn tức ở”. Hai đội chơi sẽ bước vào đêm thi với chủ đề “Tim khoẻ” với các món ăn có lợi cho tim mạch.

Trong vòng thi đầu tiên, cả hai đội phải phân loại các chất béo tốt và xấu cho sức khỏe.

Trịnh Thăng Bình tranh thủ “đá xéo” Trường Giang khi hỏi Ông Hoàng Hạnh Phúc thuộc chất béo nào. Vốn tính hài hước, Trường Giang cho rằng bản thân là “loại béo duyên dáng, dễ thương” khiến mọi người bật cười.

Ở vòng tiếp theo, các người chơi thi so độ “chấn động cơ thể” bằng máy đo Richter gắn lên người. Tất cả phải nhảy bất chấp trên nền nhạc để giành chiến thắng. Cặp đấu đầu tiên là Phương Trinh Jolie và Thái Trinh. Trong khi Thái Trinh “căng não” xử lý chiếc máy đo độ thì Phương Trinh Jolie lại hào hứng “lắc hông bất chấp” khiến mọi người thán phục. Tiếp đến là màn đụng độ của hai “soái ca” Trịnh Thăng Bình và Quang Đăng. Mặc dù rất tự tin nhưng giọng hát Lời chưa nói hậu đậu làm rơi máy đo xuống đất khiến đối thủ thích thú, còn đồng đội thì hoang mang. Liệu sự vụng về của Trịnh Thăng Bình sẽ là “gánh nặng” của cả đội ở vòng thi này? Hơn thế, đội chơi nào sẽ là chủ nhân giải thưởng 10 triệu đồng ở Thiên Đường Ẩm Thực tuần này?

Đón xem tập 7 của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3, phát sóng lúc 20g30, thứ Tư, ngày 20/09/2017 trên HTV7.​

Minh Anh

Thiên Đường Ẩm Thực