Trịnh Tuấn Vỹ được Soundlife Music Center của Dj Tân zùi ký hợp đồng độc quyền

Không quá bất ngờ khi Trịnh Tuấn Vỹ được Công ty Soundlife Music Center của Dj Tân zùi, một DJ nổi tiếng chọn mặt và ký hợp đồng độc quyền.

Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ

Thời gian gần đây, ở các bar và vũ trường đã không còn xa lạ với giọng hát của Trịnh Tuấn Vỹ, người được mệnh danh là “King Of Remix” với những bài hát Quay Đầu Là Bờ, Lời Nguyện Cầu, Tình Anh Em, Mong Kiếp Sau Vẫn Là Anh Em…đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và Dj Tân zùi

Và không quá bất ngờ khi Trịnh Tuấn Vỹ được Công ty Soundlife Music Center của Dj Tân zùi, một DJ nổi tiếng chọn mặt và ký hợp đồng độc quyền.

Dj Tân zùi

Soundlife Music Center là một trong những công ty chuyên đào tạo và cho ra những Dj cực tốt cho các vũ trường củng như sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ chuyên dòng nhạc điện tử…Thái Thanh Tân ( Dj Tân Zùi ) cho biết anh chọn Trịnh Tuấn Vỹ bởi giọng hát của Vỹ hợp với dòng ViệtMix cũng như vẻ bề ngoài bụi bặm, phong trần rất hợp với phong cách của bar và vũ trường hiện nay.

Sắp tới đây, công ty sẽ ra mắt rất nhiều ca khúc củng như MV sản phẩm cực tốt của Trịnh Tuấn Vỹ đến với các khán giả. Đặc biệt vào cuối tháng này sẽ là một siêu phẩm MV Em vẫn chưa về, một sáng tác của Dj Tân zùi dành riêng cho Trịnh Tuấn Vỹ cùng với phần diễn xuất của diễn viên Quách Ngọc Tuyên và người mẫu Thùy Dung với những tình tiết bất ngờ, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần ngon nhất từ phần nghe và nhìn.

Trịnh Tuấn Vỹ chia sẻ: “Vỹ cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ cho Vỹ thời gian qua. Vỹ hy vọng rằng sự kết hợp lần này sẽ lại mang đến cho mọi người những thú vị đặc biệt hơn nữa trong thời gian sắp tới…

Minh Khôi”

Trịnh Tuấn Vỹ , Dj Tân zùi