Trở lại Sàn Đấu Ca Từ mùa 3, S.T Sơn Thạch tiếp tục “rinh” giải thưởng “khủng”

“Bắt tay” cùng 2 chàng hotboy Hồ Thanh Phong và Văn Đình Dương, S.T Sơn Thạch xuất sắc đánh bại “tình địch” Chi Dân, giành lấy giải thưởng 24 triệu đồng ở Sàn Đấu Ca Từ tập 9.

 

Hai ca sĩ khách mời của Sàn Đấu Ca Từ tuần này chính là “tình cũ” và “tình mới” của Ninh Dương Lan Ngọc: S.T Sơn Thạch và Chi Dân. 

Xuất hiện bên cạnh 2 Đội trưởng điển trai, tài năng là dàn hotboy, hotgirl cũng đa tài không kém như: “Hotboy làng võ” Hồ Thanh Phong, Trạng Nguyên của Gia Đình Là Số 1 phần 2 – Bi Max, hotboy Văn Đình Dương, “Sầu nữ P.M Band” Tuệ Phương. Nếu S.T thành công chiêu mộ được “chiến binh” Hồ Thanh Phong và Văn Đình Dương, thì Chi Dân cũng sở hữu lực lượng mạnh không kém với Bi Max và Tuệ Phương.

Trước khi bước vào thi đấu, Chi Dân chọn tên đội là Không Sợ Thua còn S.T thì lấy tên đội là Chỉ Sợ Thắng.

VÒNG 1: TÀNG HÌNH

“Nhanh chân” trả lời đúng câu hỏi về cung hoàng đạo của Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch đã giành được quyền thi trước cho đội mình ở vòng 1.

S.T chọn Bi Max của đội Không Sợ Thua để thách đấu. Thử thách đầu tiên là một bản hit của Noo Phước Thịnh – Mất em , Bi Max nhanh chóng nhấn chuông nhưng không thuộc lời bài hát, giúp S.T hưởng không 1 điểm.

Tiếp theo là ca khúc Ba kể con nghe – một sáng tác của Nguyễn Hải Phong, S.T giành được quyền trả lời trước và hát chính xác lời bài hát, nâng tỉ số lên 2-0 nghiêng về đội Chỉ Sợ Thắng. Điều này đồng nghĩa Chỉ Sợ Thắng là đội chiến thắng ở vòng 1 với giải thưởng 3 triệu đồng.

Ở ca khúc “giao lưu” cuối cùng – Tình 2000 , S.T lần nữa giành được quyền trả lời nhưng hát sai lời, giúp Bi Max ghi được 1 điểm “danh dự”.

VÒNG 2: PHẢN CHIẾU

Vẫn “ghim” Hồ Thanh Phong trước đó nói thích mình nhưng lại chọn về đội S.T, Chi Dân chọn “Hotboy làng võ” để thách đấu. Với ca khúc đầu tiên Nắng ấm xa dần , Hồ Thanh Phong tự tin nhấn chuông nhưng lại hát sai lời, nhường 1 điểm đầu tiên cho đội bạn.

Bài hát thứ hai lại là một sáng tác của Nguyễn Hải Phong – Dòng thời gian, lần này Chi Dân giành được quyền trả lời và hoàn thành chính xác thử thách, nâng tỉ số lên 2-0. Đội Không Sợ Thua cũng vì vậy trở thành chủ nhân của giải thưởng 6 triệu đồng ở vòng thi này.

Bài hát thứ ba mang tính chất “cả nhà cùng vui” là Giã từ dĩ vãng , Chi Dân một lần nữa nhanh tay nhấn chuông và hát đúng lời hoàn toàn khiến đội Chỉ Sợ Thắng thua một cách “tâm phục khẩu phục”.

VÒNG 3: TRUY TÌM

Đến với vòng 3, nếu S.T lựa chọn chàng hotboy Văn Đình Dương cùng dự thi thì Chi Dân tham gia cùng “sầu nữ P.M Band” Tuệ Phương. Thử thách đầu tiên của vòng 3 là ca khúc Mãi mãi bên nhau,  đội Chỉ Sợ Thẳng giành được quyền trả lời trước và hoàn thành xuất sắc bài hát, ghi được 1 điểm đầu tiên.

Ở bài hát tiếp theo Ngồi hát đỡ buồn , đội Chỉ Sợ Thắng của S.T một lần nữa nhấn chuông giành quyền trả lời nhưng hát sai nên đã giúp đội cân bằng tỉ số 1-1.

Ca khúc quyết định là ca khúc nhạc Hàn lời Việt Mùa đông yêu thương, Chi Dân và Tuệ Phương đã nhấn chuông trước nhưng không thể hoàn thành lời bài hát. Vì vậy, với tỉ số 2-1, đội Chỉ Sợ Thắng của S.T và Văn Đình Dương đã giành chiến thắng với giải thưởng 9 triệu đồng của vòng 3.

VÒNG 4: BIẾN HÓA KHÔN LƯỜNG

S.T  – Chi Dân “đối đầu nảy lửa” trong vòng đấu quyết định

Là đội đang “yếu thế” hơn nên đội Không Sợ Thua của Chi Dân – Tuệ Phương – Bi Max được quyền chọn chủ đề trước ở vòng thi quyết định. Chủ đề bộ ba chọn được là Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Trong khi đó, đội Chỉ Sợ Thắng nhận được chủ đề Một Thuở Yêu Người.

Tuệ Phương đại diện cho đội Không Sợ Thua dự thi, “sầu nữ” chỉ hoàn thành được 1 trong số 3 thử thách, ghi về cho đội mình 1 điểm.

Đến lượt thi của đội Chỉ Sợ Thắng, đội trưởng S.T thay mặt nhóm thể hiện và ghi về 2 điểm trên tổng số 3 thử thách.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Qua 4 vòng thi, đội Chỉ Sợ Thắng của S.T – Hồ Thanh Phong – Văn Đình Dương là đội chiến thắng với tổng giải thưởng 24 triệu đồng. Trong khi đó, đội Không Sợ Thua của Chi Dân – Tuệ Phương – Bi Max chỉ nhận được 6 triệu đồng.

Đón xem tập 10 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3 phát sóng vào lúc 20g25 phút, thứ Sáu, ngày 21/06/2019 trên HTV7.

Minh Khôi

( Nguồn: Công ty Điền Quân)

àn Đấu Ca Từ