Trở lại trường học, Bảo Hà tặng khán giả bộ ảnh vàng tươi, đầy hứng khởi

Bảo Hà ra mắt bộ ảnh đậm chất tươi mới mang cảm hứng mùa hè năng động để dành tặng khán giả trước ngày trở lại đi học và sẵn sàng cho một tháng mới tươi đẹp hơn.

Suốt vài tháng qua, việc tạm ngưng đi học cũng như hạn chế chạy show để cùng mọi người nâng cao tinh thần chống dịch và cách ly xã hội, mẫu nhí Bảo Hà đã liên tục dành tặng khán giả và người hâm mộ những bộ ảnh đậm chất thời trang, phá cách nhưng vẫn phát huy được tinh thần “Stay home” một cách tối đa. Và sắp tới đây, khi tháng Năm về, mọi thứ đã dần lấy lại nhịp độ của cuộc sống thường nhật, cô nàng mẫu nhí cũng đã sẵn sàng để trở lại trường học và nhận các show diễn thời trang để tiếp tục có dịp gặp gỡ khán giả. Để “ăn mừng” sự kiện này, và cũng là để đánh dấu thời điểm mùa hè sắp bắt đầu, Bảo Hà đã cùng ê-kíp của mình thực hiện một bộ ảnh “vàng tươi” và rực rỡ như ánh nắng để truyền cảm hứng tích cực đến khán giả.

Cô nàng cho biết, bản thân mình rất vui khi sắp được gặp gỡ trở lại nhiều bạn bè, người thân, các đàn anh đàn chị và cũng như giới mộ điệu thời trang trong thời gian tới. Tuy nhiên, Bảo Hà cũng ý thức được rằng với một người mẫu nhỏ tuổi như mình, việc tập trung cho việc học cũng là một điều cực kỳ cần thiết. Vì thế mà không chỉ trong thời gian nghỉ học tránh dịch, mà đặc biệt là vài ngày gần đây, Bảo Hà cũng rất chăm chỉ ôn bài và dò lại kiến thức đã học từ trước Tết để có thể trở lại trường với một tâm thái sẵn sàng nhất. Là một người mẫu nhí, bản thân Bảo Hà luôn tự nhắc nhở mình phải luôn cố gắng trong mọi lĩnh vực chứ không chỉ riêng trên sàn diễn thời trang, vì cô bé hiểu rằng chỉ có sự nỗ lực mới có thể giúp mình thành công trong tương lai được.

Ngoài việc học bài, ôn bài, chụp ảnh cùng ê-kíp, đọc báo, cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới… mẫu nhí Bảo Hà còn “bật mí” rằng thời gian cách ly xã hội vừa qua cũng giúp cô nàng có cơ hội được gần gũi với bố mẹ nhiều hơn, thân thiết với mọi người trong nhà hơn và tập được một vài kỹ năng làm việc nhà cần thiết như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa… Dù gia đình Bảo Hà không hề tạo áp lực cho cô bé phải phụ giúp gia đình nhưng Bảo Hà lại thấy rất vui và thích thú khi được hỗ trợ bố mẹ và cả nhà để chăm chút cho tổ ấm của mình. Mẫu nhí bật mí, thỉnh thoảng ở nhà Bảo Hà còn tập tành trồng cây, cắm hoa… và đây là một trong những hoạt động thích nhất của cô bé mỗi ngày. Vốn rất yêu thích thiên nhiên và những gì xanh mát, Bảo Hà luôn cảm thấy có được sự vui tươi, sảng khoái khi tiếp xúc với những thứ có màu sắc rực rỡ, ngọt ngào. Với bộ ảnh đậm chất mùa hè ra mắt đợt này, Bảo Hà cũng hy vọng cô sẽ có thể góp phần giúp cho một ngày mới của khán giả có thể tươi mới và sáng bừng sức sống hơn, để sẵn sàng cho một giai đoạn mới năng động hơn.

Trong bộ ảnh mới, Bảo Hà cùng ekip khéo léo chọn những bộ trang phục màu vàng tươi tắn, trẻ trung cùng với thiết kế vừa phải, không quá hở để phù hợp với độ tuổi của mẫu nhí. Bối cảnh, phụ kiện cùng cách phối chọn trang phục khéo léo, tinh tế khiến Bảo Hà thích thú và tạo dáng cực thoải mái nhưng cũng toát lên thần thái của một người mẫu nhí đình đám hiện nay. Bảo Hà mong rằng, đây sẽ là món quà mà cô bé và ekip dành tặng cho khán giả yêu mến mình.

A.M

Photo: Ali Bùi

Make up: Lâm Nguyễn

 

 

Bảo Hà