Trót dại nghe lời Quốc Khánh “xúi bậy”, Gin Tuấn Kiệt bị đuổi khỏi nhà trọ

Tập 2 Ngôi nhà teen ám tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả bằng những tình huống oái ăm và màn “chơi khăm” lẫn nhau giữa Puka, Gin Tuấn Kiệt và Quốc Khánh.

Ở cuối tập 1, Cherry Kim (Puka) được giới thiệu là bạn của Khả Ái (Khả Như), sống tại nhà trọ Bão Bùng. Mới đi du lịch về, không có chìa khóa nhà nên cô đứng ở ngoài gào thét hi vọng có người ra mở cửa. Không may, Trung Chiko (Quốc Khánh) và Tuấn Kiệt (Gin Tuấn Kiệt) lại tưởng Cherry Kim là người tìm thuê phòng trọ nên không cho vào.

Gào thét khản cổ từ tập 1 sang tập 2, cô mới sực nhớ ra có chiếc lỗ chó ở bờ tường và tìm cách chui qua. Xui sao, chui được nửa người thì Trung Chiko từ đâu đem ly nước tới cho cô uống đỡ mệt. Bị bất ngờ nên Cherry Kim uống ngụm nước trong vô thức rồi phun thẳng vào mặt Trung Chiko. Bị đẩy ra khỏi lỗ chó, cô luống cuống không biết làm gì nên đành giả tiếng chó sủa hòng thoát thân.

Bị đuổi ra ngoài, Cherry Kim đành ngồi trước cổng đợi chủ nhà về mở cửa. Nắng gắt cháy da làm cô tự tưởng tượng mình là con gà quay và cất tiếng gáy. May mắn sao, Khả Ái và 2 người bạn thân bất ngờ trở về, giải cứu cô khỏi cơn ác mộng.



Cửa vừa mở, Cherry Kim đùng đùng lao vào nhà tính sổ với Tuấn Kiệt và Trung Chiko. Lúc này, khán giả lại một phen cười đau bụng khi Cherry bắt gặp Tuấn Kiệt đang thổi bụi trong mắt cho Trung Chiko nhưng lại hiểu lầm rằng hai người đang ôm hôn, tình tứ. Thế là cô nàng được thể tung lời đồn với Khả Ái rằng: “Hai con yêu nghiệt đó chắc chắn là vợ chồng…không thì cũng là hai chị em thân thiết…”. Không phản đối, hai người bạn thân Khả Ái còn hùa theo càng khiến cuộc cãi vã trở nên hài hước.



Bộ phim càng trở nên hấp dẫn khi hé lộ lý do Tuấn Kiệt tìm đến thuê nhà ông Bảo Bùng. Thì ra anh chàng có âm mưu tìm kiếm một món đồ gì đó nên đã lẻn vào phòng của ông Bảo Bùng để lục lọi nhưng bất thành. Trốn dưới gầm giường quá nóng nên Tuấn Kiệt đi tắm và vô cùng hốt hoảng thấy chất lỏng màu đỏ xịt ra từ vòi sen. Hóa ra Cherry Kim vẫn chưa từ bỏ chuyện trả đũa nên đã lén thêm nước màu vào vòi sen để hù dọa Tuấn Kiệt. Cherry Kim còn phá hỏng các tấm ảnh trong phòng rửa của Trung Chiko khiến anh điên tiết, trả đũa bằng cách bắt gián thả vào phòng cô.



Có lẽ vận đổi sao dời, ông Bảo Bùng bị đau bụng nên đã lên phòng Cherry Kim nằm nghỉ vì có máy lạnh, thế là bao nhiêu thứ ông hứng chịu hết. Nhân cơ hội đó, Cherry Kim liền khuyên ông đuổi Tuấn Kiệt và Trung Chiko ra khỏi nhà.



Cuối tập 2 chính là cảnh ông Bảo Bùng tống vali của họ ra khỏi cổng, cùng màn “năn nỉ ỉ ôi” cười ra nước mắt của hai chàng trai số nhọ Tuấn Kiệt - Trung Chiko. Đừng quên đón xem tập 3 Ngôi nhà teen ám phát sóng 18h45 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9 để biết điều gì sẽ xảy ra với Tuấn Kiệt – Trung Chiko.

Anh Anh

Ngôi nhà teen ám