Trung Dân hóa ông chủ khó tính đi tìm vợ ở tuổi xế chiều

Sitcom Tám Công Sở lên sóng quy tụ dàn diễn viên hài khủng, Trung Dân phê phán những thói hư tật xấu, hóa ông chủ khó tính đi tìm vợ ở tuổi xế chiều.

Nghệ sĩ Trung Dân là tên tuổi lão làng trong làng kịch nói và điện ảnh. Không phủ sóng nhiều chương trình trên truyền hình nhưng Trung Dân có vị trí rất vững chắc trong làng nghệ thuật. Với lối diễn xuất biến hóa, ngôn từ phong phú và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, anh được mệnh danh là "quái kiệt của làng hài miền Nam". Tên tuổi của Trung Dân gắn liền với nhiều vai diễn độc đáo trong các vở kịch nổi tiếng như Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn…

Những vai diễn của Trung Dân thường mang nhiều tiếng cười cho khán giả. Xuất thân từ nông dân, có lẽ chính vì thế mà Trung Dân luôn phù hợp khi chọn cho mình hình ảnh của một anh nông dân hay một chàng hai lúa. Hình ảnh của một lão nông dân khó tính hay chửi bới, nói móc mỗi khi xuất hiện trên sân khấu đã trở thành thương hiệu rất riêng mà ở Trung Dân mới có. Dù đóng vai chính hay vai phụ thì Trung Dân luôn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và giàu tính cách. Anh luôn làm cho khán giả cười một cách rất thâm thúy với cách sử dụng đại từ mà chỉ có ở Trung Dân.

Mới đây, Trung Dân tham gia bộ phim sitcom Tám Công Sở với nhân vật có tính cách không khác với anh ngoài đời. Trung Dân luôn hết lòng với công việc nhưng là người rất thẳng thắn, anh sẵn sàng nói lên những tật xấu của những người xung quanh để họ rút kinh nghiệm. Chính vì thế nhiều người cho rằng Trung Dân khó tính, nhưng cũng có người nhận thấy điều đó rất tốt cho xã hội hiện tại.

Trailer Tám Công Sở

Phim sitcom Tám Công Sở 2017 dài hơn 300 tập sẽ lên sóng lúc 19h50 từ thứ hai đến thứ sáu trên VTV9, bắt đầu từ 4/1/2018. Phim được xây dựng theo hình thức hài tình huống, mỗi tập phát sóng là một câu chuyện hài hước nhưng có ý nghĩa về các vấn đề đang được nhiều người quan tâm trong đời sống xã hội, lẫn showbiz.

Nghệ sĩ Trung Dân và diễn viên xinh đẹp Trà Ngọc đảm nhận nhân vật chính xuyên suốt trong vai ông chủ căn tin và cô cháu gái nhí nhảnh phụ việc, kiêm nhân viên tạp vụ cao ốc văn phòng. Hai nhân vật chính trong câu chuyện là những người dẫn chuyện, tính cách nhân vật được “cường điệu hóa” để tạo tiếng cười. Qua đó ông chủ căn tin và cô cháu gái sẽ là mắt xích xâu chuỗi các tuyến nhân vật xuất hiện tại căn tin – nơi diễn ra các câu chuyện “tám” hàng ngày.

Trong vai ông chủ quán tên Bao vừa khó tính vừa khó chìu, nghệ sĩ Trung Dân hứa hẹn mang đến một vai diễn nhiều tiếng cười. Nghệ sĩ Trung Dân cho biết rất thích thú vì được vào nhân vật gần với tính cách của mình. “Ngoài đời tôi  hài hước để mọi người vui vẻ làm việc, nhưng trong công việc thì luôn có những nguyên tắc và sự khó tính nhất định”, Trung Dân nói. Bên cạnh đó ông cũng hài hước cho biết được làm việc chung với các diễn viên trẻ giúp bản thân được tươi mới hơn.

Trong phim, nghệ sĩ Trung Dân kết hợp với Trà Ngọc trong vai cô cháu nhiều cá tính. Nữ diễn viên cho rằng nhân vật rất giống với những gì mọi người nhận xét về cô. Song hành cùng nghệ sĩ Trung dân, Trà Ngọc cho biết khá gặp áp lực vì phải thể hiện được tính cánh của nhân vật nhưng phải biết tiết chế trước nghệ sĩ gạo cội.

Ngoài hai nhân vật chính, Tám Công Sở còn quy tụ đông đảo diễn viên hài khác như: nghệ sĩ Thanh Thủy, Don Nguyễn, Đại Ngọc Trâm …

Sitcom Tám Công Sở phát sóng lúc 19h50, từ thứ hai đến thứ sáu trên VTV9, bắt đầu từ 4/1/2018. Phim do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

SM

Ảnh: Hoàng Khôi

Sitcom Tám Công Sở