Trước khi tố nhau ồn ào trên Facebook, Bảo Duy từng vướng scandal gây "sốc"

Bảo Duy từng khiến dư luận ồn ào vì những scandal này.

Nguyễn Bảo Duy, sinh năm 1984. Trước khi đến với Phi Thanh Vân, anh đã từng có vợ và 2 con ở quê. Xét về mọi mặt, Nguyễn Bảo Duy có gia thế bình thường, tất cả đều thua kém vợ. Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Nguyễn Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc.

 

bao-duy

Bảo Duy và

Phi Thanh Vân 

thời còn mặn nồng. 

 Sau khi công khai tình cảm, Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hạnh phúc và sự quan tâm chăm sóc cả hai người dành cho nhau. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân sau hơn nửa năm quen biết, hẹn hò. Trong khoảng thời gian yêu nhau, "phi công trẻ" Bảo Duy cũng dính chàm không ít thị phi showbiz.

Vướng tin đồn đồng tính

Cũng trong thời điểm mới công khai hẹn hò Phi Thanh Vân, Bảo Duy vướng tin đồn đồng tính. Trong khi Bảo Duy giữ im lặng, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định người yêu không đồng tính. Ngoài ra, bức ảnh Bảo Duy chụp cùng nghệ sĩ Thành Lộc từng khiến nhiều người nghi vấn cũng được chính nghệ sĩ Thành Lộc lên tiếng minh oan.

 

Chặt ngón tay vì không muốn ly dị với vợ

Sau khi Bảo Duy và Phi Thanh Vân kết hôn, dư luận từng hoảng hồn trước thông tin Bảo Duy chặt ngón tay út để xin lỗi vợ. Thời điểm đó, Phi Thanh Vân vì có nhiều khúc mắc với tình trẻ nên quyết định ly dị, cặp đôi này hẹn nhau để nói chuyện nhưng cuối cùng, Bảo Duy bỏ về trước rồi tay cầm dao, tay cầm thớt chặt đứt ngón út của mình. Sau khi chặt ngón tay, Bảo Duy vẫn ngồi hút thuốc lá bình thường cho tới khi Phi Thanh Vân tới. Vì hành động này mà Phi Thanh Vân và Bảo Duy không ly dị nữa.

 

bao-duy2

Bảo Duy chặt ngón tay. 

 Phi Thanh Vân từng chia sẻ: “Anh Duy là người đàn ông rất yêu vợ. Bản thân tôi biết tình yêu đó nhiều như thế nào nhưng đồng thời cũng hiểu anh không bao giờ muốn thể hiện sự ân cần ấy ra bên ngoài, bởi anh là một người trầm tính và ít nói. Tôi nghĩ có lẽ một phần trong anh vốn là một người bộ đội, một người đặc công được huấn luyện đặc biệt nên suy nghĩ cũng mạnh mẽ và cứng nhắc hơn bình thường".

Rút súng giữa đường vì xích mích nhỏ

Đầu năm 2016, khi điều khiển xe ô tô 4 chỗ lưu thông trên địa bàn phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Bảo Duy đã có xích mích với một lái xe khác do đèn xanh mà xe này vẫn chưa đi.

Bảo Duy đã rút súng ra dọa lái xe kia ngay sau đó, anh cùng chiếc ô tô này đã được cơ quan công an đưa về trụ sở công an phường Phú Thủy để lấy lời khai nhằm làm rõ việc có hành vi dùng súng uy hiếp người khác.

 

bao-0duy4

Bảo Duy rút súng doạ người khác vì lo lắng cho vợ. 

Chồng Phi Thanh Vân cho lời khai rằng, vì vợ mình sắp sinh mà khi lái xe về nhà thì gặp phải một chiếc xe hơi cứ nhích từng bước như trêu người. Anh Duy đã bấm còi nhiều lần nhưng tài xế trong xe đó vẫn phớt lờ. Thậm chí, khi qua trụ đèn giao thông thì chiếc xe đứng yên không chuyển động tiếp. Điều này khiến chồng nữ diễn viên vô cùng bực bội.

Đến khi đã vượt lên trước, Bảo Duy vẫn ngồi trong xe dùng một dụng cụ xịt hơi cay tự chế có hình dạng như một chiếc chày nhỏ huơ huơ về phía anh tài xế nọ cho đỡ tức. Người tài xế cứ ngỡ anh Duy dùng súng trả đũa nên hô hoán và gọi điện cho công an. Do vậy, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính rồi cho Bảo Duy đi lo việc gia đình.

( Theo Khỏe Và Đẹp)

Bảo Duy