Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Tóc Tiên được xem là một "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu khối tài sản đồ sộ từ nhà xe tiền tỷ đến những món hàng hiệu đắt đỏ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp sửa về chung nhà vào tháng 2/2020 tới. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn chia sẻ, cặp đôi đang xây siêu biệt thự tại Đà Lạt với thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Sau khi căn biệt thự được hoàn thành thì đây được cho là địa điểm để tổ chức lễ cưới.

Từ thời điểm cuối năm 2019 đến nay, Tóc Tiên Tiên tục chia sẻ hình ảnh mới tại biệt thự đang trong quá trình hoàn thành. Nhiều ý kiến khen ngợi về độ "chịu chơi chịu chi" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver khi có sự chuẩn bị một cách tươm tất trước khi "về chung nhà". Nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá hài lòng và phấn khích với cơ ngơi hoành tráng được xây dựng tại "thành phố sương mù" trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Ngoài căn biệt thự ở Đà Lạt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là có một công trình đang xây dựng khác ở quận 2, TP.HCM. 

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 1

Cận cảnh căn biệt thự ở Đà Lạt được cho là nơi sẽ diễn ra lễ cưới của cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 2

Tóc Tiên liên tục check-in cùng bạn bè tại căn biệt thự đang xây dựng ở "thành phố sương mù".

Trước khi cùng bạn trai "góp gạo" xây dựng căn biệt thự, Tóc Tiên từng khiến nhiều người trầm trồ về khối tài sản đồ sộ ở tuổi 31. Là một sao nhí thành công, nổi tiếng từ rất sớm, song Tóc Tiên lại gây bất ngờ với quyết định đi du học và định cư tại Mỹ. Trong thời gian này, nữ ca sĩ đầu quân cho trung tâm ca nhạc hải ngoại đình đám và thường xuyên biểu diễn phục vụ kiều bào. Từ năm 2014, Tóc Tiên trở về Việt Nam, từng bước lấy lại hào quang.

Sự nghiệp thăng hoa, có thêm nhiều bản hit, đắt show đi diễn, quảng cáo, quay gameshow... Tóc Tiên được cho là có nhiều nguồn thu và mức thu nhập không phải dạng vừa. Không khoe khoang hay quá phô trương nhưng Tóc Tiên cũng được xem là một "đại gia ngầm" của Vbiz, có cuộc sống sung túc và giàu có. Chủ nhân của bản hit "Ngày mai" hiện đang sống trong một căn hộ hạng sang ở TP.HCM. Những hình ảnh để lộ nội thất và nhiều góc trong căn nhà cũng đủ thấy độ "sang chảnh" tại nơi ở của Tóc Tiên.

Tóc Tiên cũng có xế hộp 2 tỷ đồng đến từ thương hiệu Mercedes được tậu từ năm 2017. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng là một "mỹ nhân hàng hiệu" của showbiz Việt. Xây dựng hình ảnh gợi cảm, sành điệu, Tóc Tiên là một trong những ngôi sao luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng thời trang. Tóc Tiên khiến nhiều người choáng ngợp về sở thích chơi đồ hiệu đắt đỏ từ quần áo, túi xách đến những món phụ kiện khác như đồng hồ, mắt kính...

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 3

Trong một số bức ảnh chụp, Tóc Tiên để lộ không gian sống hiện đại, sang trọng. Được biết, nữ ca sĩ đang sống tại một căn hộ hạng sang ở TP.HCM.

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 4
 

Tóc Tiên sở hữu xế hộp 2 tỷ của thương hiệu Mercedes.

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 6

Tóc Tiên là một trong những "mỹ nhân hàng hiệu" khi sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ.

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 7
Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 8

Tóc Tiên sở hữu bộ sưu tập túi đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Chanel, Dior, Hermes, LV....

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào? - 9

Không quá phô trương nhưng lối chơi hàng hiệu của Tóc Tiên không khỏi khiến công chúng trầm trồ về độ giàu có sau nhiều năm lao động miệt mài.

( Theo Dân Việt)

Tóc Tiên