Trương Diễm lột xác, đạt 3 điểm 10 tuyệt đối của giám khảo

Với 3 điểm 10 tuyệt đối của 3 giám khảo, cùng điểm bình chọn 9,8 của khán giả, Trương Diễm đạt 39,8 điểm, trở thành thí sinh có điểm cao nhất tuần.

Gây ấn tượng tuyệt đối trong tập 3 Người Kể Chuyện Tình phải kể đến Trương Diễm. Từ một thí sinh không mấy nổi bật trong 2 tập trước, Trương Diễm đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành cô gái “tình hờ”. 

Trong trang phục váy ngủ, Trương Diễm làm nổi bật tâm sự chất chứa, sầu bi của người con gái dẫu biết tình yêu chỉ là âu sầu, đau khổ nhưng vẫn không thể dứt ra được “Đành rằng tình là âu sầu/ Đành rằng tình là nhớ là đau/ Đành rằng tình là chia lìa/ Đành rằng tình là khóc đêm khuya…/ Nhưng sao ta mơ yêu mãi…/ Nhưng sao ta vẫn thương nhớ hoài/ Mơ yêu đương trong tia nắng/ Say sưa trong ánh trăng mơ màng…”

Khi được hỏi có phải ngoài đời cũng trải qua những chuyện tình cảm không vui như vậy nên mới có thể hiểu và hát như trút bỏ nỗi niềm hay không, Trương Diễm thừa nhận, cô không muốn mang chuyện tình cảm ra PR nhưng đúng là cô cũng có những giây phút đau khổ vì yêu như vậy.

Danh ca Thái Châu cho biết, anh đã rướm nước mắt khi nghe Trương Diễm thể hiện ca khúc này. Từng câu hát đều khiến anh bị lôi cuốn, khiến anh vừa sung sướng vì được nghe một tuyệt phẩm lại vừa đau buồn vì lời ca quá đỗi xót xa. Còn danh ca Phương Dung thì khẳng định, không ai hát bài này hay bằng Trương Diễm và khuyên Trương Diễm nên chọn những ca khúc này để làm nổi bật sở trường thì chắc chắn sẽ tiến xa. Đặc biệt là phần hòa âm của ca khúc vô cùng tốt khiến tôn giọng hát của Trương Diễm lên rất nhiều.

Với 3 điểm 10 tuyệt đối của 3 giám khảo, cùng điểm bình chọn 9,8 của khán giả, Trương Diễm đạt 39,8 điểm, trở thành thí sinh có điểm cao nhất tuần.

Người Kể Chuyện Tình tập 4 sẽ đưa khán giả đến với những ca khúc của nhạc sĩ Anh Việt Thu và giám khảo khách mời là danh ca Giao Linh. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 18/7/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.  

Anh Khôi/Theo GD

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Người Kể Chuyện Tình