Trường Giang "cặp kè" Hari Won trong game show mới

Tháng 7 này, khán giả sẽ một lần nữa được cười bò với hai MC tinh nghịch Trường Giang – Hari Won trong game Show hoàn toàn mới mang tên “Siêu bất ngờ”.

“Siêu bất ngờ” là một gameshow giải trí nhằm tìm kiếm, giới thiệu và tôn vinh đến đông đảo khán giả trong và ngoài nước về những nhân vật có những tài năng độc đáo, khả năng kỳ lạ và phi thường có một không hai của con người.

Gameshow với format mới lạ, buộc người phải vận dụng khả năng phán đoán cao độ, đối đáp qua lại với nhân vật để khai thác thông tin; cộng thêm những dẫn dắt gợi ý đến từ hai MC vô cùng tinh nghịch, hài hước và có lúc “lừa đảo” của MC Trường Giang – Hari Won để tìm ra chân tướng sự thật của nhân vật tài năng.

Chính những yếu tố này không chỉ khiến người chơi mà cả khán giả xem truyền hình cũng bị cuốn hút theo phải vận dụng khả năng suy luận, phán đoán của mình để tìm ra đáp án.

Game show được Việt hóa từ format gốc của Nhật Bản có tên gọi Turn back, gameshow đã đạt những thành tích cực kỳ ấn tượng thu hút đông đảo khán giả trên sóng hình tại đất nước mặt trời mọc.

Mỗi tập chương trình dài 45 phút, các nghệ sĩ tham gia dự đoán người có tài năng thật hay giả. Người chơi sẽ phải quay lưng lại đặt câu hỏi cho những người có tài năng đặc biệt. Sau khi hỏi xong, nếu đoán đó là người có tài năng thật thì người chơi sẽ quay lại chờ đón bất ngờ.

Nếu đúng là người có tài năng thật, người chơi sẽ được xem màn biểu diễn siêu hấp dẫn và bất ngờ của họ. Còn nếu là người đóng giả, khi người chơi đoán sai và quay lại ngay tức thì sẽ bị trừng phạt bởi các anh chàng lực lưỡng với một cây vợt chứa bột mì, kim tuyến hoặc giấy màu lên người một cách bất ngờ.

Ở mỗi vòng, số tiền 5 triệu đồng sẽ được chia đều cho những người chơi đoán đúng.

Kết thúc chương trình, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là tổng số tiền đã chiến thắng được ở tất cả các vòng.

Nghệ sĩ tham gia chương trình là những người nổi tiếng không giới hạn độ tuổi ở tất cả các lĩnh vực ca hát, thời trang, khiêu vũ, điện ảnh,…như Anh Đức, Hoàng Phi, Diễm My 9x, Duy Khánh Zhou Zhou, Hải Yến Idol, Hương Giang Idol, Quang Đăng, Phương Trinh Jolie, Diệu Nhi, La Thành, Only C, Lou Hoàng, Quỳnh Anh Shyn, Cường Seven, Yumi Dương, Will 365, NSƯTKim Tử Long, Vinh Râu....

Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Sữa tắm thảo dược The Bol 2plus.

Chương trình sẽ lên sóng và lúc 21h00 thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/07/2016.

Song Minh

Siêu bất ngờ