Trường Giang "dở khóc dở cười" khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là "con heo"

Xuất hiện trong tập 5 Thách Thức Danh Hài, thí sinh “16 tuổi có thân hình 6 tuổi" Nguyễn Phi Long với những ý tưởng thông minh cùng khả năng diễn xuất chân thật đã khiến Trấn Thành, Trường Giang liên tục nở nụ cười thán phục và rinh về giải thưởng 40 triệu đồng.

Mở màn đêm thi là anh chàng người mẫu ảnh 20 tuổi tên Minh Luân. Vừa xuất hiện, Minh Luân đã tạo ấn tượng “mạnh mẽ” với Trấn Thành, Trường Giang bởi bộ đồ mà theo “A Xìn” nhận xét là “Không phải ai cũng dám mặc”.

Ở vòng 1, Minh Luân vào vai một cô gái mới về nhà chồng bị bắt đi giặt quần áo. Bằng cách bắt chước giọng mũi và điệu bộ õng ẹo của "công chúa" Lâm Khánh Chi, anh chàng thành công làm Trấn Thành bật cười. Vòng tiếp theo, vẫn tông giọng mũi, với cách lý giải thông minh - "điệu chảy nước" để lấy nước giặt đồ cùng câu nói thương hiệu của "công chúa" Lâm Khánh Chi: "Cũng lạ lắm à nghen", Minh Luân xuất sắc giành giải thưởng 10 triệu đồng.

Cho biết không tự tin vì chưa chuẩn bị xong âm thanh cho tiết mục thứ ba, Minh Luân xin dừng cuộc chơi để bảo toàn tiền thưởng. Trước khi rời chương trình, Trấn Thành phát hiện ra Minh Luân khi cười rất giống với "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy. "Chết mê" trước sự duyên dáng của anh chàng người mẫu, Trấn Thành còn ngỏ ý mai mối bạn thân của mình là diễn viên Anh Đức cho Minh Luân và hứa sẽ mừng 1 cây vàng nếu cặp đôi lấy nhau khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Khôi Nguyên xuất hiện cùng hai người bạn nữa. Nhóm bạn gây bất ngờ cho giám khảo khi giới thiệu Ru Ben mới là người thi thật sự, Khôi Nguyên và Ben Ben chỉ làm trợ diễn, anh chàng không dám để tên mình vì... sợ run diễn không được.

Kha Lai là thí sinh kế tiếp của đêm thi, anh chàng giới thiệu sở hữu hai dòng máu Việt – Campuchia khiến mọi người thích thú. Với đạo cụ là chiếc váy đen, Kha Lai và hai bạn diễn thành công khiến Trấn Thành "phụt cười" khi giấu cả một sạp hàng hóa trong váy. Ở vòng tiếp theo, vẫn sử dụng đạo cụ là chiếc váy đen "lồng lộn" có thể chứa cả thế giới, nhưng việc diễn chưa tới khiến Kha Lai không thành công chọc cười giám khảo và ra về tay trắng.

Tiếp theo là Thùy Mỵ - một cô gái đến từ An Giang, hiện đang là vận động viên thể thao ở bộ môn thể hình. Thùy Mỵ tham gia chương trình với sự trợ diễn của chính mẹ cô.

Bước vào vòng 1, dù kịch bản có phần khó hiểu và thiếu tính hài hước nhưng chính sự chân chất thôn quê, không ngại "pha trò" trước khán giả vì con gái của mẹ Thùy Mỵ đã khiến Trường Giang "cười lăn cười bò", đem về cho hai mẹ con 2 triệu đồng đầu tiên. Sau khi thảo luận, hai mẹ con quyết định dừng lại để giữ giải thưởng 2 triệu đồng vì "đã đủ tiền xe".


Khép lại đêm thi với thí sinh Nguyễn Phi Long đến từ An Giang. Ngay từ giây phút đầu tiên, Phi Long đã khiến 2 giám khảo và MC Ngô Kiến Huy vô cùng bất ngờ khi giới thiệu bản thân 16 tuổi nhưng lại có thân hình như 6 tuổi. Với niềm đam mê diễn hài từ nhỏ, Phi Long quyết tâm tham gia Thách Thức Danh Hài để thử thách bản thân và tìm cơ hội cho chính mình. Cậu bé bật mí mình là người đã khởi xướng phong trào hài kịch ở trường càng khiến Trấn Thành và Trường Giang thêm "bái phục".

Ở 60s đầu tiên, Phi Long vào vai ba của Trấn Thành, Trường Giang và thành công khiến 2 giám khảo bật cười khi lừa được Trường Giang ăn quả táo "bà Chín cúng cô hồn mà không có thằng cô hồn nào lại ăn tía lấy cho mày ăn đó".

Trong vòng 2, Phi Long một lần nữa khiến Trường Giang, Trấn Thành đồng loạt mỉm cười khi đem vấn đề chiều cao của Trấn Thành ra "sỉ nhục". Đặc biệt, Trấn Thành, Trường Giang tỏ ra khá phấn khích khi cuối cùng đã xuất hiện một thí sinh có ý tưởng thông minh, diễn xuất chân thật lại có nhịp rất "chắc" - điều yếu tố rất cần có của một diễn viên ở mùa 5 này.

Cho rằng thí sinh diễn vai già nhưng chưa tới vì không hóa trang, Trường Giang đã đích thân lên sân khấu quấn khăn rằn, vẽ râu cho Phi Long để cậu bé giống "ba" hơn. Vừa nhiệt tình giúp Phi Long xong, Trường Giang vô cùng ngỡ ngàng khi cậu bé đề nghị nam danh hài lên sân khấu trợ diễn, vào vai con của mình. Bước vào phần thi thứ 3, Phi Long tay cầm dép, tay cầm chổi vừa dọa đánh Trường Giang vừa mắng: "Giang, tía có cho mày lấy Nhã Phương không mà mày lấy?" khiến Mười Khó vừa nghe thấy liền bật cười, đem về cho thí sinh 16 tuổi giải thưởng 20 triệu đồng.

Quyết tâm thể hiện đam mê, Phi Long quyết định đi tiếp vòng 4. Vẫn vào vai ba của Trường Giang, Phi Long lấy ảnh Nhã Phương hỏi đây là con gì, khi Trường Giang nói đó là "con vợ", cậu bé vừa đánh vào mông Trường Giang vừa bắt nam danh hài nói đó là "con heo" khiến Trường Giang "á khẩu" còn Trấn Thành vừa mỉm cười vừa gật gù thán phục sự thông minh của cậu bé. Cuối cùng, Phi Long quyết định dừng lại và nhận được giải thưởng 40 triệu đồng cùng tấm vé bước vào đêm Gala.

Tập 6 Thách Thức Danh Hài, được phát sóng vào lúc 20g35, thứ 4, ngày 21/11/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Tin liên quan

Thách Thức Danh Hài mùa 5