Trường Giang: 'Tôi sẽ không buông tay Nhã Phương'

Diễn viên hài lần đầu chia sẻ về nghi vấn rạn nứt tình cảm với bạn gái, chiều 1/8 ở TP HCM.

Trường Giang tham dự chương trình ra mắt game show mới. Tại đây, anh nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái - diễn viên Nhã Phương.

* Trường Giang kể chuyện bị nghi chia tay bạn gái Nhã Phương

 
 

Trường Giang kể anh nghe nhiều tin đồn về việc mình và Nhã Phương hủy kết bạn trên Facebook và chia tay. Diễn viên khẳng định cả hai chưa bao giờ kết bạn trên mạng xã hội. "Chúng tôi cũng quen nhau hơn hai năm, quan hệ tình cảm đã công khai rõ ràng và chẳng cần mang chuyện riêng ra để quảng bá cho bản thân. Mỗi khi trời lạnh, nắm tay tôi, Nhã Phương thấy ấm áp. Những lúc đó, chúng tôi thường mặc kệ mọi thứ xung quanh. Do đó, sẽ không có chuyện tôi buông tay cô ấy", anh nói. Cây hài cho biết anh không muốn lên tiếng trước những lời đồn thổi, song bố mẹ Nhã Phương hay lo lắng và thường dễ bị tác động bởi các thông tin bên lề. "Chúng tôi hoạt động trong làng giải trí nên đã quen với những chuyện này. Nhưng chúng tôi không muốn làm gia đình hai bên rối trí vì họ không liên quan", diễn viên chia sẻ. 

Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò từ năm 2015, khi đóng chung phim 49 ngày. Anh từng bị nghi chia tay bạn gái khi phát biểu trong một sự kiện rằng: "Mọi người đừng mong Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa". Sau đó, diễn viên lên trang cá nhân đính chính rằng ý anh là cả hai chưa có dự án nào hợp tác trong thời điểm đó. 

Trường Giang tham gia buổi ra mắt game show Thiên đường ẩm thực.

Trường Giang tham gia buổi ra mắt game show "Thiên đường ẩm thực".

Trong game show mới, Trường Giang và các khách mời như NSƯT Kim Xuân, Kim Tử Long, Phi Phụng, Hoàng Sơn... tham gia các thử thách về kiến thức, văn hóa ẩm thực và kỹ năng nấu nướng. Cây hài cho biết do phải đi diễn, ăn uống thất thường, anh tự tìm hiểu các kiến thức về dinh dưỡng để trang bị cho sức khỏe như hạn chế tinh bột, tập thể dục để tăng cơ, giảm mỡ... Hiện tại, diễn viên đã giảm cân nặng xuống còn 63 kg, và đang tiếp tục tập luyện để thân hình gọn gàng hơn.

( Theo VNE)

 
Trường Giang