Trương Ngọc Ánh diện cây đỏ đi dự sự kiện

Diện cho mình bộ trang phục màu đỏ, Trương Ngọc Ánh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện "Quả chuông vàng 2016"

Đến tham dự sự kiện "Quả chuông vàng 2016" với tư cách ban giám khảo, Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất vinh dự và hạnh phúc.

Cô cam kết với sự công tâm của mình và toàn thể BGK sẽ mang đến kết quả chân thật nhất.

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh, đến tham dự sự kiện hôm nay còn có á hậu Việt Nam Huyền My, Ông Lê Đình Trọng (Tổng giám đốc Công ty truyền hình cáp STV), MC Quỳnh Chi, ca sĩ Ngọc Khanh, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, DJ Wang Trần, hot girl Mai Thỏ...

Tiếp nối thành công của Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – "Quả chuông vàng" các kỳ trước, năm  2016 Công ty cổ phần Truyền hình cáp STV ( kênh truyền hình Style TV, Kênh truyền hình InfoTV, Kênh phát thanh Joy FM) cùng  Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đứng ra tổ chức giải thưởng quảng cáo sang tạo Việt Nam lần thứ 5 với hy vọng mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và những nhà sang tạo nói riêng. 
Cuộc thi sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Đồng thời, Quả chuông vàng 2016 sẽ mở ra một diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công và là cơ hội để họ gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới. Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên đến 1 tỷ đồng.
Xuất phát từ những ý nghĩa to lớn đó, mà Giải thưởng "Quả Chuông Vàng" được chính phủ công nhận là giải thưởng cấp quốc gia, và nhận được sự quan tâm của các bộ ban ngành. 

Minh Minh

Photo: Trung Tín, Duy England

Trương Ngọc Ánh