Trương Nhân sang Úc trao giải Hoa Hậu

Trương Nhân khoe vẻ đẹp mặn mà khi làm giám khảo Miss World Business 2019

Vừa qua, chung kết Hoa hậu doanh nhân thế giới 2019 chính thức diễn ra Úc. Thành phần ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Hiền Mai, diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền, Á khôi Băng Châu, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, cùng Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018 – Trương Nhân.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Kết thúc đêm chung kết tại Úc, Doanh nhân Phượng Hồng Kông đã xuất sắc trở thành hoa hậu. Lần lượt các ngôi vị Á Hậu thuộc về Á Hậu 1: Hoàng Mỹ Phương, Á Hậu 2: Duyen Thuy, Á Hậu 3: Vân Thanh Thu Thảo

Trương Nhân – Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018 – tỏ ra tràn đầy sự mãn nguyện. Sau khi đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân thế giới 2019 kết thúc và tìm ra tân Hoa hậu, cô đã chính thức hoàn thành nhiệm kỳ của mình – một nhiệm kỳ đã mang đến cho cô rất nhiều trải nghiệm thú vị và cô hài lòng về tất cả những gì mình trải qua.

"Cám ơn hành trình tuyệt đẹp đã đi qua và cùng chào đón chuyến hành trình mới lại bắt đầu. Một năm qua đã cho tôi thật nhiều cảm xúc. Bên cạnh những thăng trầm của cuộc sống, tôi hạnh phúc với những gì mình có được". – Trương Nhân chia sẻ

Từ sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới tại Thái Lan, Hoa hậu Trương Nhân đã tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện để mang lại niềm vui đến những mảnh đời bất hạnh. Trương Nhân cho biết: "Tôi luôn tham gia các hoạt động, sau mỗi chuyến đi tôi luôn cảm thấy vui và hạnh phúc và muốn đi nhiều hơn".

Suốt 10 năm qua, cô luôn trau dồi bản thân để xứng đáng với hình ảnh một nữ doanh nhân tâm tài sắc vẹn toàn, với nhan sắc rạng rỡ, vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp tuổi 30 cùng với gout thẩm mỹ về thời trang đuợc đánh giá cao.

Song song với lịch trình dày đặc, lời mời cộng tác từ các chương trình, Trương Nhân ý thức được việc xây dựng hình ảnh chỉn chu, đẹp hơn và cá tính hơn để xứng đáng với kỳ vọng của khán giả. Và sắp tới Hoa hậu Truơng Nhân cho biết, ngoài công việc kinh doanh với vai trò Giám đốc công ty quốc tế Trương Nhân, cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, tiếp tục đi làm nhiều chuyến từ thiện nhằm giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, để xứng đáng với ngôi vị cao quý mà cô đang nắm giữ.

Anh Khôi

Trương Nhân