Trương Quỳnh Anh ăn vội bánh mì, tự makeup trên xe đi sự kiện

Một ngày dài bận rộn bằng việc tập yoga, đi quay phim, đưa con trai Sushi đi tiệc sinh nhật muộn cùng bạn, Trương Quỳnh Anh tiếp tục khoảng thời gian bận rộn của mình bằng việc chỉn trang quần áo để đến chúc mừng NTK Đỗ Long. Dù vội vàng, gấp rút chuẩn bị nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp, kiêu sa trên thảm đỏ.

Tối ngày 2/6, NTK Đỗ Long ra mắt show thời trang cá nhân tại TP.HCM thu hút sự chú ý của đông đảo sao Việt. Là một trong số những mỹ nhân đồng hành trong thời gian dài cùng NTK đình đám này, Trương Quỳnh Anh không thể vắng bóng trong sự kiện. Nữ diễn viên hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với bộ đầm dạ hội màu đỏ đen xuyên thấu kết hợp với chi tiết cắt xẻ táo bạo giúp nữ ca sĩ khoe nhan sắc nổi bật.

Bận rộn công việc và chu toàn mái ấm gia đình, Trương Quỳnh Anh thú nhận quỹ thời gian của cô mỗi ngày khá eo hẹp. Một ngày cuối tuần như hôm nay, Trương Quỳnh Anh dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho con trai Sushi rồi sau đó tranh thủ tập yoga và đi quay phim ở ngoại thành. Con trai Sushi của nữ ca sĩ vừa đón sinh nhật vào ngày 31/5 rồi nhưng có rất nhiều bạn bè tổ chức sinh nhật thêm cho bé nên hai mẹ con lại đến tham dự tiệc cùng các bạn bè của con trai. Sau khi ổn thoả mọi việc, Trương Quỳnh Anh chuẩn bị quần áo và đến chúc mừng NTK Đỗ Long.

Vì sợ kẹt xe gây ảnh hưởng đến lịch trình, Trương Quỳnh Anh có mặt tại sự kiện lúc 17h. An tâm vì đã đến nơi, nữ ca sĩ tranh thủ ngồi trong xe ăn vội ổ bánh mì lót dạ để lấy lại năng lượng cho 1 ngày miệt mài với công việc. Nữ ca sĩ thay quần áo, chỉnh trang makeup và ngồi chờ hơn gần 2 tiếng để tham dự sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng gây chú ý với thân hình lý tưởng, nước da trắng mịn không tì vết. Nữ ca sĩ trả lời rất nhiều những câu hỏi liên quan đến việc chia sẻ bí quyết detox cơ thể, giảm cân để duy trì vóc dáng và nhất là bí quyết làm đẹp dành cho những cô nàng ở độ tuổi 30. Chọn bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ từ Đỗ Long, Trương Quỳnh Anh khoe vóc dáng thon gọn phía sau lớp vải ren xuyên thấu. Phần lưng khoét sâu càng giúp Trương Quỳnh Anh khoe trọn nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

Trước câu hỏi rằng bí quyết nào giúp Trương Quỳnh Anh cân bằng hết mọi công việc lẫn cuộc sống gia đình trong khi bản thân phải vượt qua nhiều sóng gió từ dư luận bên ngoài, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi từng không dám nghĩ mình sẽ có ngày tự tin, mạnh mẽ và khoan thai như bây giờ. Không ai có thể biết được tôi đã trải qua thời kỳ khủng hoảng như thế nào nhưng rồi bỗng nhiên giờ tôi thấy phải biết ơn nó. Không có khó khăn, không có sự chỉ trích của dư luận thì không có sự mạnh mẽ như ngày hôm nay của tôi. Giờ cuộc sống tôi bình yên lắm, tôi cân bằng lại được hết mọi việc để luôn ý thức được rằng phải yêu bản thân mình hơn vì nó là cách để đối phương tôn trọng và nâng niu bạn”.

Minh Anh

Ảnh: Lê Huy

Makeup: Hoàng Trang Bùi

Trang phục: Đỗ Long

Trương Quỳnh Anh