Trương Quỳnh Anh ‘siêu sang’ với trang phục Đỗ Long đi sắm siêu xe

Trương Quỳnh Anh có dịp đến chúc mừng những người bạn thân thiết của mình khai trương showroom kinh doanh siêu xe tại TP.HCM. Đây cũng là dịp cô lạc vào không gian toàn siêu xe và xe siêu sang nên cũng đã nghĩ đến việc tiết kiệm, tậu cho mình một chiếc xe mới trong tương lai.

Những ngày cuối năm, Trương Quỳnh Anh tất bật với nhiều việc như đi hát, đóng phim, lo cho con cái, cả hoàn thiện những kế hoạch còn dang dở và lên dự định cho năm mới. Nhận lời mời từ những người bạn, Trương Quỳnh Anh có mặt tại sự kiện khai trương showroom kinh doanh siêu xe tại TP.HCM.

Diện trang phục từ NTK Đỗ Long, nữ ca sĩ thu hút với thần thái tươi tắn, gợi cảm với sắc đỏ rực.

Lạc vào thế giới toàn là siêu xe siêu sang, Trương Quỳnh Anh như tìm thấy không gian lý tưởng của mình nên vô cùng háo hức. Là nữ giới nhưng ít ai biết Trương Quỳnh Anh có niềm đam mê bất tận với xe hơi. Những ngày mới vào nghề cho đến nay, từ ngày mới sắm cho mình chiếc xe hơi đầu tiên Trương Quỳnh Anh tự làm tài xế và có thể cầm lái đi rất nhiều chuyến đi gần xa. Mê mẩn các loại xe, Quỳnh Anh cũng thường xuyên nghiên cứu và đổi cho mình những chiếc ưng ý để đi thuận tiện nhu cầu. Cũng vì vậy mà lạc vào sự kiện khai trương showroom toàn siêu xe, đứng cạnh những chiếc xe đắt tiền như Lamborghini, Ferrari, McLaren, Audi R8 đến xe siêu sang Rolls-Royce… Trương Quỳnh Anh quyết tâm chăm chỉ làm việc, tiết kiệm và tậu cho mình một chiếc trong tương lai. “Tôi tự lực về kinh tế nên việc có mua nhà, đổi xe hay mua sắm gì đều thoải mái, có khi ngẫu hứng, bất chợt. Người phụ nữ tự lập, tự lực hết mọi thứ sẽ có đôi khi vất vả, khó khăn vì đơn độc nhưng tôi thấy mình vui, thoải mái với tất cả những quyết định của mình” – Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Có mặt tại sự kiện, Trương Quỳnh Anh hội ngộ Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Phan Thị Mơ. 3 cô nàng mải mê ngắm siêu xe và bàn luận những sở thích riêng của mình và đặt mục tiêu sẽ tự thưởng cho mình những chiếc xe ưng ý nhất trong tương lai.

AM/Theo GD

Photo: Đăng Khoa

Makeup: Hiwon

Trang phục: Đỗ Long

Trương Quỳnh Anh