Kỳ Tài Tranh Đấu tiếp tục hấp dẫn

Tuần này, Kỳ Tài Tranh Đấu tiếp tục mang đến khán giả những tiết mục hấp dẫn đến từ 4 nhân tố cuối cùng của vòng thi Thăng cấp.

Đấu Trường Ngôi Sao: Quang Hà diện vest đen cực ngầu, Nguyên Vũ mang Lamborghini lên sân khấu

Nguyên Vũ vất vả để mang được Lamborghini lên sân khấu, Quang Hà diện vest đen cực ngầu, vây quanh bởi dàn trai đẹp của Bước Nhảy trong tập Gala Đấu Trường Ngôi Sao sẽ phát sóng lúc 21 giờ...

Việt Hương “cà khịa” Khánh Thi mang dép đi chợ lên sân khấu Vũ Điệu Vàng

Tập đầu tiên của chương trình Vũ Điệu Vàng có chủ đề “Đam Mê”, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 6/10/2020 trên kênh HTV7.

Võ Tấn Phát mang cái lạnh của Đà Lạt lên sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2020

Với Đêm nhạc ký gửi nỗi buồn, Võ Tấn Phát lần lượt đọc từng lá thư, đó là câu chuyện về Đà Lạt, có buồn, vui và có những kỷ niệm.

Đấu Trường Ngôi Sao – gameshow âm nhạc hoành tráng sắp lên sóng THVL

Tiếp theo Nguyên Vũ và Giang Hồng Ngọc, Quang Hà là cái tên tiếp theo giữ vai trò đội trưởng trong Đấu Trường Ngôi Sao - chương trình tranh tài của các ca sĩ nổi tiếng. Quang Hà tiết lộ...

‘Sởn da gà' khi nghe Bích Ly phiêu ca khúc ‘Dáng em lụa là'

Đến với thử thách “Nhảy múa" của Đánh thức đam mê tuần này, Bích Ly đã khiến ban giám ‘sởn da gà' với giọng hát nhấn nhả điêu luyện kết hợp vũ đạo chuyên nghiệp.

Khắc Việt ôm đầu, chấm nước mắt khi chọn nhầm giọng ca banh nóc

Khép lại mùa 5 Giọng Ải Giọng Ai, Khắc Việt, Dương Hoàng Yến toàn “xu cà na” khi chọn nhầm thí sinh hát dở.

Giọng ca Bolero khiến Kim Tử Long, Bạch Công Khanh rơi nước mắt

Hai gương mặt ca sĩ ẩn danh cuối cùng lộ diện trong tập 7 cũng là hai trường hợp mà khi câu chuyện cuộc đời của họ được kể lại, biết bao giọt nước mắt đã rơi.

Hoàng Rapper cho rằng “Cả nhà cùng vui” là cơ hội để chứng kiến sự trưởng thành của con

Không chỉ giúp bố mẹ và con hiểu nhau, gắn kết với nhau hơn, Cả nhà cùng vui còn cho bé trải nghiệm cơ hội làm “thủ lĩnh” trong gia đình vô cùng ý nghĩa.

Chân rỉ máu, mắt bị thương vẫn không cản được Jimmii Nguyễn lên sân khấu hát phục vụ khán giả

Jimmii Nguyễn bất chấp đang bị thương nặng vẫn lên sân khấu biểu diễn phục vụ khán giả

Nhà hát kịch 5B công bố 2 dự án mới về hài kịch và kịch thiếu nhi

Mới đây, giám đốc nhà hát kịch 5B NSƯT Mỹ Uyên vừa chính thức tổ chức gặp gỡ báo chí nhằm giới thiệu đến 2 nội dung mới tại sân khấu là hài kịch ngắn và kịch thiếu nhi.

Bí kíp vàng mùa 2 chuẩn bị lên sóng

Khép lại thành công của Bí Kíp Vàng mùa một, công ty Đông Tây Promotion tiếp tục cho ra mắt mùa mới với những kiến thức xoay quanh các vấn đề, kinh nghiệm và bí quyết trong cuộc sống thường...