Truyền nhân của Đoàn Huỳnh Long chung tay thực hiện “Mai trắng se duyên”

Thế hệ truyền nhân của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long gồm Quán quân Sao nối ngôi Bình Tinh, Hoàng Đăng Khoa, Thái Vinh, Hoài Nhung, Hoàng Quốc Thanh, Khánh Tâm cùng chung tay thực hiện vở cải lương nổi tiếng “Mai trắng se duyên”…

Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long là một thương hiệu tuổng cổ nổi tiếng, đã từng tạo nên nhiều tên tuổi nghệ sĩ lừng lẫy của sân khấu cải lương tuồng cổ.  Những truyền nhân của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long gồm Quán quân Sao nối ngôi Bình Tinh, Hoàng Đăng Khoa, Thái Vinh, Hoài Nhung, Hoàng Quốc Thanh, Khánh Tâm…cho biết sẽ cố gắng duy trì và phát triển Đoàn Huỳnh Long để đáp lại lòng yêu thương của quý khán giả cũng như thể hiện sự yêu kính đối với thế hệ cha anh đi trước.

Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long là một thương hiệu tuổng cổ nổi tiếng

Đáp lại lòng yêu thương và sự yêu cầu của quý khán giả, nghệ sĩ Hoàng Đăng Khoa và các truyền nhân của Đoàn Huỳnh Long cùng chung tay thực hiện vở cải lương nổi tiếng “Mai trắng se duyên”, vở cải lương từng rất ăn khách trên sân khấu này thập niên 1990.

Poster vở diễn

Vở cải lương nổi tiếng “Mai trắng se duyên” của tác giả Bạch Mai - Bạch Long do chính NS  Bạch Mai dàn dựng. NS Bạch Mai cho biết: “ Sau vở Xử án Phi Giao và Loạn chiến Phụng Hoàng Cung, 2 kịch bản của tôi được dàn dựng lại khán giả rất yêu thích. Chính vì thế lần này, tôi đích thân dàn dựng lại vở “Mai trắng se duyên” cho thế hệ truyền nhân của Đoàn Huỳnh Long biểu diễn. Tôi tin vở sẽ làm hài lòng khán giả yêu mến bộ môn tuồng cổ, đặc biệt là sẽ tiếp cận thêm nhiều khán giả sẽ hơn nữa…”

NS Bình Tinh và Thái Vinh

Cả ê kíp thực hiện gồm: Đạo diễn Bạch Mai; Vũ đạo : NS Hữu Huệ; Âm nhạc : Nhạc sĩ Thanh Phúc cùng các diễn viên Bình Tinh, Hoàng Đăng Khoa, Thái Vinh, Hoài Nhung, Khánh Tâm, Hoàng Quốc Thanh, Đăng Linh, Âu Thiên Phú, Thanh Hoàng, Bạch Lợi, Trường Oanh, Cao Mỹ Châu, Minh Hoà, Bảo Bảo, Bảo Minh Khôi…đang ra sức tập luyện ngày đêm để mang đến cho khán giả một đêm diễn thật đặc sắc và tuyệt vời nhất.

NS Bình Tinh và Hoàng Đăng Khoa

NS Bình Tinh và Hoàng Đăng Khoa cho biết: “Vì cuộc sống, chúng tôi tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng khi trở về với nghệ thuật cải lương, nhất là bộ môn cải lương tuồng cổ, chúng tôi như cá gặp nước. Đây là kịch bản cải lương nổi tiếng, chúng tôi tin với sự nghiêm túc và hết mình của toàn bộ ê kíp, khán giả sẽ hết lòng yêu thương và ủng hộ hết mình như đã từng ủng hộ chúng tôi thời gian qua…”

Vở “Mai trắng se duyên” sẽ được trình diễn tại Nhà hát Công Nhân ( 30 - Trần Hưng Đạo Quận 1, TPHCM vào lúc 19h ngày chủ nhật 10/3/2019.

Vé đang được phát hành:

Giá vé : 500K, 400K, 300K

Điện thoại giao vé : 0902865544, 0905309246, 0935708601

Minh Anh

 

Đoàn Huỳnh Long , Mai trắng se duyên , Bình Tinh , Hoàng Đăng Khoa , Thái Vinh