Từ chàng trai giao nước đá, Võ Đăng Khoa “hô biến” thành thôn nữ miền Tây

Sau vai diễn Hai Hận đậm chất manly trong web drama Tay buôn buông tay, diễn viên Võ Đăng Khoa tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với hình tượng mới trong web drama Ghe bẹo ghẹo ai.

Nổi lên từ hình tượng chàng giao nước đá bụi đời, cục súc nhưng tràn đầy nghĩa tình, Võ Đăng Khoa đã tạo không ít cảm tình với khán giả trong web serie Tay buôn buông tay.

Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục “làm mới” mình khi hóa thân thành một nữ tiểu thương điệu đà, mặc áo bà ba, mồm miệng liến thoắng trong sản phẩm mới Ghe bẹo ghẹo ai. “Là một người sinh ra và lớn lên ở miền Tây, Khoa yêu tất cả những nét đẹp dân dã truyền thống ấy. Tuy nhiên những nét đẹp chân phương ấy đang dần bị mất đi và quên lãng nơi vùng đất phù sa này.

Quy luật của sự phát triển đô thi đã bức tử gần hết các bến phà, sắp tới có thể là mất luôn các chợ nổi. Mà khi đã mất chợ nổi rồi, ta mới thấy tiếc cụm từ mang nhiều hoài niệm: “Thương hồ, gạo chợ, nước sông. Chính vì vậy Khoa mới quyết định thực hiện web drama Ghe bẹo ghẹo ai này, có thể cái tên hơi trúc trắc nhưng Khoa mong là sau sản phẩm này người dân ba miền sẽ biết nhiều thêm về miền Tây Nam Bộ, nơi người ta có một ngành nghề hẳn hòi: Nghề đi ghe bẹo” – Võ Đăng Khoa chia sẻ về ý tưởng thực hiện Ghe bẹo ghẹo ai.

Đăng Khoa cho biết thêm, trong Ghe bẹo ghẹo ai, anh sẽ giới thiệu về những xuồng ghe bán buôn ngang dọc châu thổ đồng bằng sông Cửu Long vang tiếng một thời, nơi đó là nhà của các gia đình thương hồ nặng tình với sông nước. “Ngoài việc giới thiệu với khán giả một nét văn hóa đặc trưng của miền Tây, bản thân Khoa cũng muốn thử sức mình ở vai diễn mới, đặc biệt là sau vai Hai Hận, Khoa gần như bị “đóng đinh” vào những vai như thế, cục súc, ngang tàng. Khoa muốn bỏ đi “cái khung” ấy, để khán giả nhìn nhận mình còn có thể diễn được nhiều loại vai khác nhau” – anh cho biết.

Trong Ghe bẹo ghẹo ai, Võ Đăng Khoa sẽ hóa thân thành một “nữ” thương buôn “mồm năm miệng mười”, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ khi ra mắt khán giả. Dự kiến, sản phẩm sẽ on air vào đầu tháng 6/2019.

Minh Khôi

Võ Đăng Khoa , Ghe bẹo ghẹo ai