“Từ chối lấy chồng” đưa H’Hen Niê tiến thẳng vào Top 10 Miss Universe 2018

Sau khi được công bố chính thức bước vào top 20, H’Hen Niê làm khán giả nước nhà vô cùng tự hào khi xuất sắc có mặt trong top 10 Miss Universe 2018.

Sau khi được công bố chính thức bước vào top 20, H’Hen Niê làm khán giả nước nhà vô cùng tự hào khi xuất sắc có mặt trong top 10 Miss Universe 2018.

Được xem là một ẩn số của đêm chung kết có cơ hội chạm tay tới chiếc vương miện danh giá Miss Universe 2018 – Hoa hậu hoàn vũ thế giới, H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi lọt vào những vị trí cao và có khả năng giành lấy vương miện của cuộc thi năm nay. Là những cái tên đầu tiên được gọi vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Ngay sau giây phút lịch sử ấy, may mắn tiếp tục mỉm cười với đại diện của Việt Nam khi nàng hoa hậu chính thức ghi tên mình vào Top 10 danh giá.

Câu chuyện từ chối lấy chồng đưa H'Hen Niê tiến thẳng vào Top 10 Miss Universe 2018 - Hình 1

Giây phút được xướng tên của người đẹp khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Trước đó top 20 có phần trình bày về câu chuyên của bản thân, H’Hen Niê đã nói rằng: “Tôi là người dân tộc thiểu số. Vào năm 14 tuổi, tôi đã bị bắt kết hôn. Nhưng không, tui chọn con đường học tập. Và tôi ở đây và là chính tôi, tôi làm được, bạn cũng có thể làm được.” (Tạm dịch)

Với câu trả lời thông minh và tự tin của mình, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt Top 10 cuộc thi HHHV Thế Giới – thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Câu chuyện từ chối lấy chồng đưa H'Hen Niê tiến thẳng vào Top 10 Miss Universe 2018 - Hình 2

Sau khi công bố top 10, các thí sinh bước vào 2 phần thi quan trọng đó là trình diễn Swimsuit và trang phục dạ hội. Top 5 sẽ chính thức lộ diện và cùng tranh tài tại phần thi ứng xử.

Câu chuyện từ chối lấy chồng đưa H'Hen Niê tiến thẳng vào Top 10 Miss Universe 2018 - Hình 3

Câu chuyện từ chối lấy chồng đưa H'Hen Niê tiến thẳng vào Top 10 Miss Universe 2018 - Hình 4

Sandien24h.vn

Top 10 Miss Universe 2018