Tự Long: 'Hạnh phúc với tôi là nhận được cốc nước cam từ vợ'

Nam diễn viên 43 tuổi tâm sự sau những sóng gió trong công việc, đời sống cá nhân, anh đã nhận được "quả ngọt" nhờ sự sát cánh của người bạn đời.

Ở tuổi 43, cũng giống người bạn thân Xuân Bắc, Tự Long vẫn mặc sặc sỡ, đeo kính tròn nghịch ngợm. Anh nói vui cái nghề bắt mình phải "cưa sừng làm nghé", nếu không thì khó tiếp cận với con trẻ. Câu nói của Tự Long khiến nhiều người nhận xét rằng sau nhiều sóng gió, anh giờ đã có cuộc sống viên mãn bởi niềm hạnh phúc khi vừa cưới vợsinh con, xây nhà mới, được nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

tu-long-hanh-phuc-voi-toi-la-nhan-duoc-coc-nuoc-cam-tu-vo

Danh hài Tự Long chia sẻ về chương trình dành cho thiếu nhi cũng như câu chuyện về hạnh phúc đôi lứa, gia đình. Ảnh: HBN.

"Người ta nói cái gì mới cũng tốt đẹp và đem lại cảm giác hạnh phúc, huống chi đó lại là những thành quả tôi đã cố gắng, kiên trì phấn đấu vun đắp trong công việc lẫn gia đình. Nhưng tôi luôn trăn trở một điều là sự nghiệp khiến tôi mất quá nhiều thời gian. Vợ con tôi luôn phải chịu thiệt thòi nhất định. Niềm vui trong những ngày lễ bao giờ cũng đến muộn hơn. Ví dụ nếu mùng 1/6 tôi đi diễn phục vụ trẻ em thì đến 6/6 mới có thời gian bù đắp cho con mình", Tự Long chia sẻ.

Nam diễn viên tự nhận mình là người ham công tiếc việc, "chỉ cần bạn bè hú một tiếng là lên đường". Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ người bạn đời. Sau những giây phút "cháy" hết mình trên sân khấu, trở về gia đình, anh được vợ con chào đón với tình yêu thương đầy ắp. "Cây" hài sinh năm 1973 bộc bạch: "Hạnh phúc với tôi là nhận được cốc nước cam từ vợ đúng lúc mình mệt, là thấy chiếc áo sơ mi được là thẳng thớm trước khi chuẩn bị tới cơ quan... Bên cạnh đó, hạnh phúc còn là được nhìn thấy con cái khỏe mạnh, ăn no, chóng lớn, thông minh và trở thành người có ích cho xã hội".

tu-long-hanh-phuc-voi-toi-la-nhan-duoc-coc-nuoc-cam-tu-vo-1

Vợ chồng Tự Long hạnh phúc bên con gái mới sinh.

Tự Long khoe bé Táo Nhỏ đã được 7 tháng và rất "quấn" bố. Mỗi lần trở về sau những chuyến công tác xa nhà, anh đều nhận được nụ cười cùng đôi tay nhỏ của con gái đòi bế. "Từ ngày có con gái, tôi biết yêu thương, quý trọng những người phụ nữ bên cạnh mình hơn như là mẹ, là vợ", nam diễn viên kể.

Chính tình yêu với gia đình, con trẻ thôi thúc Tự Long cùng Xuân Bắc - "cạ cứng" đã luôn sát cánh bên anh hơn 10 năm qua - thực hiện một chương trình hay dành cho thiếu nhi nhân ngày Quốc tế 1/6.

"Có hai chương trình luôn làm tôi và Long bị mệt mỏi mỗi khi nghĩ tới, một là Táo quân, hai là show dành cho thiếu nhi. Nhưng kể cả mệt, hai đứa vẫn phải cố gắng vì nếu không thì lấy đâu ra chương trình cho các bé theo dõi", Xuân Bắc tiếp lời.

tu-long-hanh-phuc-voi-toi-la-nhan-duoc-coc-nuoc-cam-tu-vo-2

Tự Long và Xuân Bắc trong buổi họp báo chiều 17/5. Bộ đôi sẽ kết hợp trong chương trình "Ngọc Rồng" dành cho thiếu nhi. Tự Long hóm hỉnh: "Nhóm tôi là làm cả, ăn tất. Xuân Bắc thì lên ý tưởng cho tôi viết kịch bản". Ảnh: HBN.

Các nghệ sĩ cho biết chương trình Ngọc Rồng lấy cảm hứng từ câu chuyện Bảy viên Ngọc Rồng nổi tiếng của Nhật Bản. Xuân Bắc và Tự Long đã nghiên cứu một thời gian để tìm hiểu sở thích của thiếu nhi và cho ra đời kịch bản phù hợp. Ở đó, những bài học giáo dục và có ý nghĩa trong cuộc sống của trẻ thơ được đặt lên hàng đầu.

Xuân Bắc cho biết: "Thông điệp của chương trình là hãy yêu thương những người xung quanh, yêu môi trường, bảo vệ Trái Đất cũng như người thân trong gia đình. Ngoài ra, ê-kíp muốn nhắn nhủ các em nhỏ không gì quý hơn một tình bạn. Hãy trở thành bạn tốt để cùng học tập, giúp đỡ nhau mỗi lúc khó khăn và hãy sống vì nhau".

Ngoài bộ đôi nghệ sĩ Táo quân, chương trình có sự tham gia của hai con trai của Xuân Bắc là bé Bi Béo và bé Minh. Khánh Vy - con gái của danh thủ Hồng Sơn - cùng nhiều nghệ sĩ như Quỳnh Hoa, Phương Nga, Minh Tùng, Phú Đôn... cũng góp mặt.

Ngọc Rồng được tổ chức vào các tối từ 27/5 đến 1/6 tại Hà Nội.

Theo vnexpress

 

Tự Long