Từ thiện khắp Bắc Nam, sẽ mở ra năm 2016 tốt đẹp cho Hà Hồ?

Những hình ảnh từ thiện của Hà Hồ lặng lẽ, chân thành không màu mè với báo chí xung quanh đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Trong năm 2015, có thể nói là năm thị phi của Hà Hồ từ chuyện tình ái cho đến màn biểu diễn phản cảm, công việc.

Giữa tháng 5/2015, khi tin đồn Hà Hồ và Cường đô la “đường ai nấy đi” chưa rõ ràng, Hà Hồ bị bủa vây hàng loạt scandal tình ái với đại gia đã có vợ con. Hình ảnh Hồ Hà và vị đại gia khóa môi ngay tại một quán bar nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh đã làm dư luận nổi sóng. Vợ của đại gia này sau đó cũng "cảnh cáo" người đẹp trên trang cá nhân như một cách khẳng định về chuyện giữa Hà Hồ - K.Nam Phi là có thật.

Loạt scandal này khiến tên tuổi của Hà Hồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí cô còn bị tẩy chay, mất hợp đồng quảng cáo. Thế nhưng trước những lời đồn thổi này, cô tiếp tục giữ im lặng khiến công chúng ngày càng tò mò.

Vào tháng 7/2015, Hồ Ngọc Hà cũng gây tranh cãi vì màn vũ đạo cho bản mix "Xin hãy thứ tha" được cô biểu diễn tại một quán bar ở nước ngoài. Nhiều người chỉ trích các động tác xoạc chân, trườn bò và ưỡn người của Hà Hồ là không phù hợp với việc trình diễn trên sân khấu quần chúng.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 tháng 9/2015, Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn sôi động ca khúc What is love với màn "trồng cây chuối" ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã bị một số khán giả chỉ trích rằng trang phục quá ngắn, gây phản cảm với người xem truyền hình nhiều lứa tuổi.

Bên cạnh đó, Hà Hồ còn dính vào ồn ào với fan Mỹ Tâm khi bị các fan Họa mi tóc nâu để biển đen im lặng.

Tháng 10/2015, lại xuất hiện clip Hà Hồ được đại gia bế lên xe, cùng bức ảnh Hồ Ngọc Hà và người yêu đại gia đi du lịch nước ngoài. Một lần nữa Hà Hồ lại bị dư luận ném đá, dày vò với hàng loạt các từ miệt thị. Hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay sau đó, Hà Hồ bị dân mạng bóc mẽ khi khoe lên trang cá nhân món bánh dát vàng đắt đỏ. Dân mạng cho biết, chiếc bánh dát vàng chẳng có gì xa lạ và giá cũng chỉ có khoảng 100.000 đồng.

Những hình ảnh từ thiện của Hà Hồ lặng lẽ, chân thành, không màu mè với báo chí xung quanh đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Tháng 12/2015, Hồ Ngọc Hà "gây bão" khi diện trang phục xuyên thấu khoe trọn cơ thể tuyệt đẹp của mình đi chấm thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Bộ cánh của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng gợi nhớ đến những trường hợp "mặc như không mặc" trước đó của các mỹ nhân Vbiz như Angela Phương Trinh, Hồng Quế... Nhiều ý kiến chỉ trích tiếp tục được ném về phía Hà Hồ.

Ngay sau đó, trong lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 tổ chức tại Quảng Bình, Hà Hồ đã bị cư dân mạng ném đá khi phá nát ca khúc Quảng Bình quê ta ơi.

Tuy nhiên, những ngày cuối năm, hình ảnh Hà Hồ với những chuyến từ thiện Bắc Nam khiến khán giả xua tan về những thị phi của cô.

Dịp Tết 2016 này, Hà Hồ đã chuẩn bị hẳn 100 phần quà Tết để dành tặng cho những hoàn cảnh kém may mắn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và Long An, phần nào giúp mọi người có thể đón Tết thật trọn vẹn và ấm áp hơn.

Mới đây, giữa đêm khuya giá lạnh Hà Nội, Hà Hồ đi xe máy, đến tặng lì xì cho người nghèo. Hình ảnh ấm áp này ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Cách từ thiện của Hà Hồ lặng lẽ chân thành không màu mè với báo chí xung quanh.

Mong rằng những hình ảnh đẹp này sẽ mở ra một năm 2016 tốt đẹp với Hà Hồ và cô không còn phải chìm đắm trong scandal nữa.

theo PNO

Hà Hồ