Tung ảnh khoe vòng 1, "Lệ Quyên" có nguy cơ dừng cuộc chơi?

Ngay sau kết thúc đêm thi của vòng 3 của chương trình "Biến Hóa Hoàn Hảo", Lệ Ngọc trong hình tượng của "Lệ Quyên" biến hóa xuất sắc nhất bảng, giành phần thưởng tuần của tuần và tiến thẳng vào bán kết.

Sau phần trình diễn, mặc cho Hari Won ghen tuông ra mặt khi nam giám khảo liên tục quan tâm nữ thí sinh quá đáng, Trấn Thành vẫn tiếp tục nói: “Tình này không phải tình lỡ mà là trọn vẹn để trao hết cho Quyên”. Ngay sau đó Trấn Thành đã chạy qua đứng sau lưng Hari Won đấm bóp vai cho cô nàng hết giận.

Lệ Ngọc hóa thành "Lệ Quyên" trong "Biến hóa hoàn hảo"

Hari Won cho biết đây là lần đầu tiên cô cảm thấy “nổi da gà từ ngón tay lên đến não” vì Lệ Ngọc. Hari Won cảm thấy thoả mãn và “phê” liên tục xuyên suốt bài hát. Còn giám khảo Việt Trinh thì: “Đeo đuổi Lệ Ngọc đến cùng nếu là đàn ông”.

Bản sao ca sĩ Lệ Quyên đã bất ngờ tung ra hình ảnh cực kỳ sexy với áo ren xuyên thấu khoe vòng 1 gợi cảm không chỉnh sửa...

Tham gia gameshow "Biến hóa hoàn hảo" với hình tượng ca sĩ Lệ Quyên, chân dài Hà thành Lệ Ngọc quyết tâm Nam tiến và nỗ lực hết mình, đến vòng này cô đã tạo được ấn tượng cho ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả xem truyền hình.

Lệ Ngọc cô ca sĩ Hà thành được công chúng yêu nhạc biết tới khi lọt vào top 12 Vietnam Idol 2014 rồi sau đó cô lọt vào bán kết cuộc thi The winner isLệ Ngọc đã quyết tâm tham gia chương trình “Biến hóa hoàn hảo” với hình tượng ca sĩ Lệ Quyên - một đàn chị trong nghề mà Lệ Ngọc vô cùng ngưỡng mộ. Qua những tuần thi đầu Lệ Ngọc đã nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ các giám khảo như Trấn Thành, Hari Won…. và cô vẫn đang tích cực tập luyện nhiều hơn nữa từ phong thái đến giọng hát để trở thành một “phiên bản Lệ Quyên” hoàn hảo nhất ở những phần thi tiếp theo. Với chất giọng nội lực đầy tình cảm cùng ngoại hình gợi cảm Lệ Ngọc chiếm được tình cảm của khán giả khi phát hành single đầu tay “Là em…”. Bản sao Lệ Quyên cho biết: “Thực hiện bộ hình gợi cảm này để kỉ niệm hành trình tham gia “Biến hóa hoàn hảo”, đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và mong muốn đến gần hơn với những khán giả yêu nhạc cả nước”

Trao đổi cùng ông Nguyễn Hải, Điều hành sản xuất chương trình Biến Hóa Hoàn Hảo cho rằng: "Trong quá trình hóa thân thành hình tượng mà nghệ sĩ mình theo đuổi cho hóa thân hoàn hảo nhất, nếu thí sinh có những hoạt động làm ảnh hưởng lớn đến hình tượng hoặc các hoạt động vi phạm liên quan pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục thì chúng tôi có quyền yêu cầu thí sinh dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào”.

Phần trình diễn của Lệ Ngọc trong "Biến hóa hoàn hảo" tập 8

Song Minh

 

Biến hóa hoàn hảo