Tưng bừng casting "Người hùng tí hon" mùa 2 tại Cần Thơ, Hà Nội

Sau vòng casting đầu tiên tại TP. HCM, "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 sẽ mang cơ hội đến cho các tài năng nhí tại khu vực miền Bắc và Tây Nam Bộ.

Kết thúc vòng casting đầu tiên, ban tổ chức "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 đã chọn được nhiều tài năng nhí ở các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa cùng các tài năng đặc biệt như xiếc, diễn kịch, làm MC, đi catwall tại hai khu vực miền Nam và miền Trung.

Những tài năng nhí siêu đáng yêu của "Người Hùng Tí Hon" mùa 2

Không dừng ở đó, "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 sẽ mở rộng quy mô và tăng thêm sự hoành tráng cho chương trình bằng việc tiếp tục casting vòng 1 tại Cần Thơ, thủ đô Hà Nội và TP. HCM. Đây cũng là sự đổi mới của chương trình trong mùa 2 này để các tài năng nhí ở khắp mọi miền đất nước có cơ hội tranh tài cùng nhau.

Thần đồng đờn ca tài tử, biết ca vọng cổ từ lúc 3 tuổi

Lịch casting tiếp theo của vòng 1 sẽ diễn ra cụ thể như sau:

-    Tại Cần Thơ: ngày 23, 24/4/2016

-    Tại Hà Nội: ngày 8/5/2016

-    Tại TP. HCM: ngày 13/5/2016.

“Cậu bé núi rừng” nhảy dancesport

Theo đó, tất cả các ứng viên nhí từ 4 – 14 tuổi đam mê ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng đặc biệt (từ 4 – 6 tuổi) đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình.

Phụ huynh các ứng viên có thể đăng ký trực tiếp tại số 34 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM hoặc tại phần Đăng ký trên website www.nguoihungtihon.com, thời gian nhận hồ sơ từ ngày 6/4 đến 5/5/2016. 

Trước đó, ngày 1, 2 và 3/4/2016, vòng casting 1 đợt 1 của "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 tại TP. HCM đã diễn ra tốt đẹp và chọn được rất nhiều tài năng nhí thuộc các lĩnh vực ca hát, nhảy hiện đại, dancesport, belly dance, xiếc, làm MC, đi catwall... Đặc biệt là sự xuất hiện của các tài năng đờn ca tài tử nhí với những câu vọng cổ sâu sắc, nhiều ý nghĩa như thổi một làn gió mới vào chương trình dành cho những thiên thần bé nhỏ. 

Một số tiết mục ấn tượng trong vòng casting 1 đợt 1 tại TP. HCM.

Tuy còn nhiều bỡ ngỡ, rụt rè nhưng hầu hết các em đã thể hiện hết mình những năng khiếu nghệ thuật và chinh phục được ban giám khảo để nhận tấm vé bước vào vòng sau. Cùng điểm qua những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu của các tài năng nhí, của những “người hùng” tương lai.

Song Minh

 

Người hùng tí hon