“Tươi sáng chuẩn Hàn” với Dear, Klairs

Vừa qua, tại Én Tea House - 308C Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3 - Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung cùng phía đại diện Công ty Wishcompany cùng tổ chức buổi sự kiện cho nhãn hàng Dear, Klairs có chủ đề “Tươi sáng chuẩn Hàn”

Ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung và ông Ryan Soungho Park - Tổng Giám Đốc công ty WishCompany Hàn Quốc

Sự kiện nhằm mục đích: Nhìn lại quãng đường vừa qua tại thị trường Việt Nam của thương hiệu; Chúc mừng sự hợp tác thành công và phát triển hơn nữa giữa Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung và Công ty Wishcompany; Chia sẻ về sản phẩm Dear, Klairs của các Beauty Blogger, giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Wishcompany; Kết nối các bạn Beauty Blogger, cảm ơn vì thời gian qua đã tin tưởng và hỗ trợ truyền thông cho các sản phẩm của Dear, Klairs nói riêng và Wishcompany nói chung.

Tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung - nhà phân phối độc quyền Dear, Klairs tại Việt Nam đã chia sẻ: “Chỉ trong 5 năm kể từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Dear, Klairs đã tạo ra được nhiều tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm từ những sản phẩm lành tính nhưng độc đáo và công dụng rõ ràng. Chúng tôi hi vọng rằng Dear, Klairs sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa tại Việt Nam”.
Ông Ryan Soungho Park - Tổng Giám Đốc công ty WishCompany cho biết: “Simple but Enough” luôn là phương châm hoạt động của Dear, Klairs, các sản phẩm của hãng luôn đặt mục tiêu an toàn cho sức khỏe con người, không sử dụng  chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật. Nhờ vậy, Dear,Klairs luôn được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và liên tục gửi những nhận xét tích cực trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Naver, Twitter... Với sứ mệnh toàn cầu, tùy thuộc vào đặc điểm khí hậu của mỗi quốc gia và các vấn đề về da của khách hang sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên,  Dear, Klairs luôn đặt khách hàng Việt Nam ở vị trí ưu tiên hàng đầu khi nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới.

Các Beauty Blogger chụp ảnh lưu niệm với đại diện Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung và Công ty Wishcompany Hàn Quốc

Tổng số khách tham dự sự kiện khoảng 150 người. Trong đó có các khách nước ngoài là đại diện  đến từ Công ty Wishcompany; các khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược khác của Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung cùng các bạn khách mời là những người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm Dear, Klairs.

Các Beauty Blogger giao lưu với khách mời

Tại sự kiện, đã diễn ra các hoạt động chính hấp dẫn như:Đón tiếp khách mời, chụp ảnh lưu niệm; Giao lưu giữa hai đối tác chiến lược là công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung và WishCompany; Giao lưu giữa những Beauty Blogger, các khách mời nổi tiếng cùng các bạn khán giả.

Các khách mời nổi tiếng tham dự sự kiện:
- Ca sĩ & Beauty Blogger Sĩ Thanh
- Blogger Giang ơi
- Beauty Blogger Quin
- Beauty Blogger Linh Trương
- Beauty Blogger Hương Witch
- Beauty Blogger Lan Anh
- Beauty Blogger Trần Thái Linh
- Beauty Blogger Dũng ơi Dũng à
- Beauty Blogger Tiny Loly
- Beauty Blogger Vân Miu
- KOL Lưu Thanh Xuân
- KOL Đăng Vi
- KOL Chi Kim Hoàng
- KOL Quỳnh Giang

Một số hình ảnh tại sự kiện


Minh Khôi/Theo GD

 

Én Tea House , Tươi sáng chuẩn Hàn , Dear , Klairs