Ultra feminine - Vẻ đẹp chinh phục mọi giới tính

Khái niệm giới tính dường như không còn tồn tại với những kiểu trang phục cầu kỳ, đính kết đá, túi xách màu sắc trong Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Adin Nguyễn.

“THE HARDKISSH Pre-Fall 17” mở màn cho Tuần lễ thời trang “Đại hội Mỹ nam 2017” là những trang phục cá tính (Ultra feminine) theo một cách thanh lịch của Nhà thiết kế Adin Nguyễn.

Điểm nhấn của Bộ sưu tập là họa tiết vô định hình và pha lê mang vẻ đẹp thuần khiết được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kỹ thuật đính kết và thêu tay.

Sự kết hợp các chất liệu độc đáo tưởng chừng không liên quan này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút thị giác giới yêu thời trang.

Phong cách thời trang mang hơi thở Ultra feminine đến từ những chiếc vest nhiều màu sắc với những đường cắt cúp ấn tượng, túi hình hộp, dây lưng cỡ lớn, mũ fedora…

Bộ sưu tập sẽ là câu chuyện của những nghệ sĩ “nổi loạn ngầm” thể hiện cá tính cũng như cách “nổi loạn” trong thanh lịch của mình. Nhà thiết kế Adin Nguyễn đã thể hiện được cái nhìn sáng tạo của người trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê, hoài bão, dám trải nghiệm và không bó buộc bản thân.

Bộ sưu tập sẽ được phát sóng trên chương trình “Phong cách & cuộc sống” lúc 10h30 sáng Chủ Nhật ngày 31/12 trên kênh THVL1 và phát lại lúc 16h20 Thứ 3 tuần kế tiếp trên kênh THVL2.

Anh Khôi

Ultra feminine