Ưng Hoàng Phúc được siêu mẫu Kim Cương bí mật tổ chức sinh nhật

Tối qua 18/08, Ưng Hoàng Phúc có lịch diễn ở một phòng trà Hà Nội, siêu mẫu Kim Cương – vợ của nam ca sĩ đã bí mật tổ chức buổi sinh nhật ấm áp cho anh ngay trên sân khấu.

Giọng ca “Người ta nói” không giấu được nỗi xúc động, anh chia sẻ: “Phúc không nghĩ đến cuối ngày sinh nhật rồi mà vẫn còn được thổi nến trong một không khí gần gũi, với những khán giả thân thương, những người luôn ủng hộ Phúc trong suốt thời gian qua. Phúc hi vọng rằng bước sang tuổi mới, bản thân mình sẽ có được sức khoẻ, để tiếp tục cống hiến đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Phúc cám ơn mọi người rất nhiều và đặc biệt là bà xã của Phúc – Kim Cương, người đã đồng hành cùng Phúc vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

Nói đến đó, Kim Cương đã vội đến ôm lấy Ưng Hoàng Phúc và trao anh một nụ hôn ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của rất đông khán giả phòng trà. Mọi người hào hứng vỗ tay, gào thét vang dội khiến cho không khí trở nên náo nhiệt hơn.

Và để đáp lại tấm chân tình đó, Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc gắn bó với tên tuổi của anh một thời như Người ta nói, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Vì một người ra đi...Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi tặng khán giả ca khúc mới trong Single Tình yêu không đủ giữ người mình yêu vừa phát hành.

Để gần gũi hơn, Ưng Hoàng Phúc sau đó còn dành một thời lượng lớn để trò chuyện cùng fan hâm mộ, anh chia sẻ về những kỉ niệm và những dự định sắp tới. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, tên tuổi Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn có một sức hút nhất định, những bài hát của anh gắn liền với thanh xuân của nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x.

Ở những phòng trà Hà Nội, đêm diễn nào có Ưng Hoàng Phúc thì đêm đó kín mít khán giả, để có được sự yêu mến đó, Ưng Hoàng Phúc đã luôn cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ trong hơn 15 năm qua. Ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều đặn, chất lượng. Không những thế, lối sống hoà nhã, thân thiện của anh cũng được khán giả đánh giá cao. Được biết, vài ngày nữa, Ưng Hoàng Phúc sẽ có tour lưu diễn vòng quanh các tiểu bang của Mỹ để phục vụ cho bà con kiều bào xa xứ.

Nguyễn Minh

Photo: Hải Bá

Ưng Hoàng Phúc