Ưng Hoàng Phúc khoe vẻ đẹp trai rạng ngời bên cạnh Dương Ngọc Thái và Thu Thủy

Xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá liveshow cùng hai đồng nghiệp thân thiết Dương Ngọc Thái và Thu Thuỷ, nam ca sĩ khoe vẻ điển trai bất chấp tuổi tác mặc dù đã U40.

Không chỉ là những người bạn diễn ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời, bộ ba cũng có mối tình cảm thân thiết và đáng quý như anh em trong gia đình. Xuyên suốt liveshow là hơn 25 ca khúc làm nên dấu ấn Ưng Hoàng Phúc trong lòng khán giả, đặc biệt, Quang Dũng, Thu Minh và tất cả các khách mời sẽ đều hát các ca khúc quen thuộc của anh hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ.

Vào 10/3 tới, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc sẽ diễn ra tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô – Hà Nội. Với "Tái Sinh" lần này, nam ca sĩ xem như một món quà đặc biệt dành tặng những người đã yêu mến và dõi theo anh trong chặng đường sự nghiệp. Hiện tại, tất cả thời gian và công sức của anh lúc này đều dành cho Tái Sinh.

Mặc dù tất bật chuẩn bị cho liveshow nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn không quên ra mắt MV ca khúc Gánh cón gánh cả cuộc đời, là một câu chuyện giản dị đầy tình cảm về mẹ để tôn vinh ngày phụ nữ Việt Nam. Đây là ca khúc của nhạc sỹ Đình Văn được Ưng Hoàng Phúc yêu thích nhất và đặt rất nhiều cảm xúc khi thu âm, anh cho biết, đây là món quà anh dành tặng những người bà, người mẹ trên khắp đất nước, cũng như nhắc nhở những người trẻ sống chậm hơn và biết trân trọng tình yêu thương của bậc sinh thành.

Song Minh

Ưng Hoàng Phúc