Vân Trang khoe tài võ thuật ở tập mở màn Đấu Trường Võ Nhạc

Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề tự do, Đấu Trường Võ Nhạc chào đón 5 nhóm của bảng A: nhóm Thanh Long, Tốc Độ, Vovinam 1938, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam và Hai Giờ Sáng. Giám khảo khách mời là nữ diễn viên Vân Trang.

Đấu Trường Võ Nhạc tập mở màn chắc chắn đem đến những màn trình diễn bùng nổ, máu lửa và mãn nhãn từ các nhóm Thanh Long, Tốc Độ, Vovinam 1938, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam và Hai Giờ Sáng.

Ở vòng đầu tiên Thượng đài, 20 nhóm được chia ra làm 4 bảng A, B, C, D, mỗi bảng 5 đội. Mỗi tuần, các nhóm trong cùng 1 bảng sẽ tranh tài theo chủ đề tự chọn. Sau khi có được điểm trung bình từ 3 Giám khảo chính thức và 1 Giám khảo khách mời, 3 đội có số điểm cao hơn sẽ đi thẳng vào vòng trong. Số phận 2 đội có số điểm thấp hơn sẽ được quyết định bởi bình chọn của 101 khán giả có mặt tại trường quay. Nhóm có bình chọn thấp hơn sẽ bị loại.

Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề tự do, Đấu Trường Võ Nhạc chào đón 5 nhóm của bảng A: nhóm Thanh Long, Tốc Độ, Vovinam 1938, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam và Hai Giờ Sáng. Giám khảo khách mời là nữ diễn viên Vân Trang.

Mở đầu đêm thi, chuyên gia võ thuật, diễn viên Gemma Nguyễn bày tỏ niềm vinh dự khi được mời tham gia chương trình. Cô cũng mong muốn được một lần trải nghiệm cuộc sống cũng như tìm hiểu về võ thuật của Việt Nam. Giám khảo Minh Tú náo nức mong chờ các màn trình diễn và bật mí rất thích các bộ môn thể thao cũng như vũ đạo. Cô nàng siêu mẫu cũng mong chờ  một đêm cảm xúc thăng hoa. Giám khảo nam duy nhất John Huy Trần trông đợi những phần thi thú vị, hoành tráng, máu lửa. Anh không quên khoe thành tích học võ từ 5 tuổi đến 20 tuổi. Bên cạnh đó, khách mời Vân Trang lại mong thấy được những thế võ hay và mong chờ có một vai diễn hành động. Cô đùa vui nếu được mời lên đánh võ, cô sẽ không ngần ngại nhận lời ngay.

Tiết mục đầu tiên thuộc về nhóm Thanh Long thuộc môn phái Thanh Long Võ Đạo. Kế đến là phần thi của nhóm Vovinam 1938  thuộc đội tuyển Vovinam TPHCM. Là đại diện duy nhất của môn phái Vịnh Xuân Quyền, nhóm Tốc Độ thuộc câu lạc bộ Vịnh Xuân Sài Gòn hiện là một ẩn số thú vị của chương trình. Một ứng cử viên đầy tiềm năng khác của đêm thi chính là Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam. 

Kết thúc đêm thi là nhóm Hai Giờ Sáng thuộc câu lạc bộ Taekwondo quận Phú Nhuận.

 Tập 1 Đấu Trường Võ Nhạc, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 14/04/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Đấu Trường Võ Nhạc