Vắng Trấn Thành, Hari Won chỉ ăn xôi...

Tập 2 của gameshow Siêu bất ngờ sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 thứ Ba 12/07/2016.

Tập 2 tiếp tục là cuộc hội ngộ giữa các nghệ sĩ trẻ với cặp đôi MC “siêu diễn” Trường Giang – Hari Won và các nghệ sĩ trẻ Diệu Nhi, Hải Triều, Pu Ka, Thuận Nguyễn, Anh Tú.

Vừa gặp Anh Tú, người bạn cũ nên Trường Giang khá thoải mái, thậm chí anh còn “xàm xỡ” và thân mật quá đà với chàng ca sĩ điển trai Anh Tú trước giờ ghi hình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Còn cô nàng Hari Won lẻ lôi khi không có Trấn Thành bên cạnh, tranh thủ nạp năng lượng chỉ với nắm xôi giữa các buổi ghi hình. 

Ngay sau màn giới thiệu các nghệ sĩ tham gia, Trường Giang trổ tài dự đoán kết quả tập này. Vì có đến 3 nghệ sĩ mặc áo đen là Diệu Nhi, Hải Triều và Pu Ka, trong khi 2 chàng soái ca còn lại là Anh Tú, Thuận Nguyễn lại mặc áo trắng.

Nên theo chàng MC Mười Khó, 2 người chơi áo trắng sẽ ra về với 5 triệu đồng còn 3 người chơi còn lại sẽ ra về tay không khiến các nghệ sĩ “bất mãn”. Trường Giang khẳng định “chương trình này huyền bí lắm, ai mặc áo đen hay ra về tay không”. Diệu Nhi chữa cháy kêu áo mình có màu đen đỏ, Pu Ka thì khoe đôi giày xanh. Trường Giang dành lời khen cho 2 cô nàng xinh đẹp này. Diệu Nhi “ khiêm tốn” kêu do make-up nên mới “ấy ấy”. Trường Giang hỏi “ấy ấy” là thế nào thì cô nàng nói rằng phải có make-up mới… đẹp kỹ như vậy. 

Khi 5 chàng trai lực lưỡng sáu múi xuất hiện, Diệu Nhi và Pu Ka không kìm nén trầm trồ khiến “anh trai” Trường Giang phải nhắc nhở: “2 đứa, mình là con gái đó 2 đứa”. Diệu Nhi tiếp tục chữa cháy: “Tại em nghe “múi”, bình thường em thích ăn mặn dữ lắm nên nghe muối là em khoái”.

5 người chơi sẽ trải qua 7 vòng thử thách với 7 nhân vật tài năng “Võ sĩ đứng trên bàn chông nâng tảng xi măng”, “Võ sư phun sữa bằng mắt”, “Người điểu khiển tai theo điệu nhạc”, “Người có thể nhúng  tay vào chảo dầu 180 độ”, “Nghệ sĩ chơi đàn bằng răng”, “Người có khả năng thả diều trong nhà”.

Minh Minh

 

Siêu bất ngờ