Vào vai “vợ chồng” Lê Dương Bảo Lâm – Khả Như bị khuyên ly hôn vì suốt ngày “chành chọe”

Chỉ vì đam mê “cà khịa” thực khách, cũng như liên tục “đấu đá” lẫn nhau mà vợ chồng Thực Thần đã bị khuyên “nên ly hôn”.

Sau bao ngày “chơi khăm” khách mời không ngừng nghỉ, cuối cùng vợ chồng Thực Thần cũng phải nhận “kết đắng” trong tập 5 Truy tìm siêu bếp phát sóng 21h Thứ 2 ngày 29/6 trên kênh THVL1.

“Ngựa quen đường cũ” vừa nhìn thấy nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, cặp MC liền nổi máu “cà khịa” với lời khẳng định đó là gương mặt hoàn toàn lạ lẫm. Dù hết lời khen ngợi body của nam nhạc sĩ nhưng ngay sau đó Lê Dương Bảo Lâm lại giải thích Nguyễn Hồng Thuận có được thân hình chuẩn do “không có show, đói nên ốm...chứ không phải giảm cân”.

Tiếp đó, lỡ khen thực khách Dương Ánh Nga mặc áo bà ba đẹp, thánh livestream đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ bà xã. Sau một hồi Lê Dương Bảo Lâm “nịnh nọt” hết lời mới khiến Khả Như nguôi giận, cô nàng luật sư lại bất ngờ thêm dầu vào lửa bằng lời chia sẻ: “Mới khen em đẹp xong quay qua nói là không ai đẹp bằng vợ anh hết là sao...Em là luật sư tại TP HCM và chuyên ngành của em là về ly hôn đó. Cho nên các anh chị và các bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ em...tại thấy 2 anh chị hay gây lộn nhau quá”.

Không hài lòng, thánh Livestream liền đáp: “Con nhỏ không có duyên ha. Vợ chồng người ta đang hạnh phúc tự nhiên mốt cần ly hôn liên hệ em”. Tiếp lời, Khả Như giận dỗi nói: “Tự nhiên người ta mời tới đây ăn uống cho vợ chồng người ta phát đạt, sống chan hòa hạnh phúc thì mình lại gợi ý ly hôn...gây lộn nhưng yêu nhau lắm...quý nhau cạp nhau đau...”.

Vừa tức giận với nàng luật sư nhưng cô mèo nhanh chóng hạ hỏa, vui như tết khi nhìn thấy ca sĩ Thu Thủy, và thậm chí còn hào hứng rap 1 đoạn: “Sao anh quên đi bao yêu thương em cho anh bao nhiêu tin yêu. Nhưng hôm nay anh ra đi cho đau thương vội kéo đến...”. Nếu Thu Thủy cau mày suy nghĩ vì không hiểu Khả Như hát gì thì Quách Ngọc Tuyên lạnh lùng nhận xét: “Đúng tâm thần luôn á”. Không chịu từ bỏ, cô mèo tiếp tục cất giọng ca: “Đã biết sẽ như thế...”. Bấy giờ, cựu thành viên H.A.T mới ầm ừ nhận ra đó là bản hit “Mong anh quay về” của mình. Không chỉ bị khách mời “đá đểu” nữ MC còn bị cả “chồng hờ” chê: “ca không hay, nấu ăn dở ẹc...mặc bộ đồ xanh lè xanh lét như bị bệnh...” chỉ vì đam mê hát mở màn chương trình.

Là khách mời cuối cùng giới thiệu bản thân, Quách Ngọc Tuyên hào hứng chia sẻ về câu chuyện trước khi đến trường quay. Nam diễn viên đã phải nấu bột, cho con bú no nê mới được đi ghi hình. Quá nhập tâm vào câu chuyện của khách mời, Khả Như liền nằm ra sàn, giả vờ làm em bé để Quách Ngọc Tuyên diễn tả hành động cho con bú. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm tức giận mắng cô mèo một trận tơi tả.

Anh Khôi

Lê Dương Bảo Lâm – Khả Như