Việt Hương cầm trịch gameshow mới “Tối chủ nhật vui vẻ”

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình trong suốt 13 tập phát sóng.

Tiếp nối Ký ức vui vẻ trong khung giờ 20h tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3 là gameshow mới với tên gọi Tối chủ nhật vui vẻ. Chương trình do đài THVN kết hợp cùng công ty Vietcomfilm thực hiện.

Tối chủ nhật vui vẻ là một chương trình đặc biệt kết hợp giữa talkshow, kịch nghệ và âm nhạc. Tại đây các khách mời tham gia đến từ nhiều ngành nghề vũ công, họa sĩ, ca sĩ, diễn viên… họ sẽ lần lượt chia sẻ về cuộc sống của bản thân từ thời tuổi thơ cho đến khi thành danh. Thông qua các cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố… trong chương trình, khán giả sẽ có thêm những góc nhìn mới mẻ, sâu sắc hơn về nhân vật xuất hiện mỗi tối Chủ nhật. 

Việt Hương cầm trịch gameshow mới “Tối chủ nhật vui vẻ”

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình trong suốt 13 tập phát sóng. Với tính cách hài hước, thường xuyên đùa vui và có nhiều phát ngôn sắc sảo khi xuất hiện trên truyền hình, Việt Hương sẽ là sợi dây kết nối cảm xúc khơi dậy những ký ức đã được các khách mời chôn vùi bấy lâu nay để gửi đến khán giả.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia chương trình với vai trò MC, tôi cảm thấy rất vui và đồng ý liền. Tôi rất hào hứng với những chương trình có tựa talkshow vì ở đó tôi có thể giao lưu và trò chuyện nhiều hơn với anh chị em nghệ sĩ trong nghề, hiểu được họ và hơn hết tạo nên cầu nối giữa khán giả và khách mời”.

Điểm nhấn của chương trình đến từ format mới lạ được lấy cảm hứng từ câu chuyện của khách mời. Không chỉ đối thoại, những dấu ấn đáng nhớ và thầm kín nhất sẽ được tái hiện qua các nhạc phẩm, tiểu phẩm trên sân khấu. Tuy nhiên, chính khách mời cũng sẽ ngỡ ngàng vì những sự thật mà mình chưa từng biết và vì sự xuất hiện của những nhân vật đến từ quá khứ. Có thể là những câu chuyện vui nhưng cũng có thể là ký ức muốn chôn vùi.

Việt Hương sẽ là sợi dây kết nối cảm xúc khơi dậy những ký ức đã được các khách mời chôn vùi bấy lâu nay để gửi đến khán giả.

Để tạo nên những cảm xúc chân thật nhất, đại diện nhà sản xuất tiết lộ: “Từ MC, khách mời đến những người thân liên quan sẽ được ở mỗi phòng biệt lập. Chính khách mời và người thân cũng không biết được nội dung của chương trình sẽ diễn ra như thế nào”.

Chương trình được chia thành 4 phần với mỗi phần sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau:

Phần 1 - Chủ nhật đi đâu?: Mở đầu chương trình, MC sẽ xuất hiện độc đáo thông qua màn hóa thân thành bà tiên, người mẫu, kiếm sĩ… và giao lưu cùng khán giả.

Phần 2 - Tối nay có gì?: MC sẽ tương tác với khán giả thông qua những thử thách đặc biệt của chương trình. Các dạng câu hỏi hình ảnh, đối đáp trắc nghiệm, hát diễn, nhảy múa đều ẩn chứa những chủ đề có liên quan mật thiết đến khách mời. Mỗi lần trả lời chính xác khán giả sẽ nhận nóng 1 triệu đồng tiền thưởng.

Việt Hương và nhóm MTV

Sau khi biết được 3 gợi ý từ chương trình, 100 khán giả trong trường quay sẽ bình chọn và tìm ra nhân vật khách mời bí ẩn là ai. Với những khán giả bình chọn chính xác sẽ có cơ hội quay trở lại sân khấu của tối chủ nhật tuần sau.

Phần 3 - Hẹn hò với ai?: Khách mời sẽ xuất hiện đặc biệt thông qua những tiết mục được dàn dựng công phu. Tiếp đến, MC cùng khách mời sẽ giao lưu và chơi mini game. Dựa theo từng câu chuyện của nhân vật chương trình sẽ khéo léo lồng ghép những tiểu phẩm, tình huống gây bất ngờ. (Ví dụ: fan cuồng tấn công, MC giận bỏ về, hù dọa khách mời…)

Khán giả tham gia chương trình

Không chỉ giao lưu với khách mời, chương trình còn mang đến món quà tinh thần như clip, kỷ vật, hình ảnh từ những nhân vật thân cận nhất với khách mời, những tiết mục do người thân biểu diễn.

Phần 4 – Cuối tuần vui vẻ: Giải thưởng dành cho khán giả truyền hình bằng hình thức SMS trả lời câu hỏi về khách mời của tập phát sóng.  

Tập đầu tiên của chương trình Tối chủ nhật vui vẻ sẽ lên sóng vào ngày 27/10/2019 lúc 20h trên kênh VTV3.

MM/Theo VTV

Việt Hương , Tối chủ nhật vui vẻ