Việt Hương khoe con trai nuôi cực "hot boy"

Trong buổi ghi hình tập 36 của “Chuẩn cơm mẹ nấu”, bé Henry đã đến tận phim trường để thăm và tiếp thêm năng lượng cho mẹ Việt Hương.

Bên cạnh cô con gái ruột Elyza Phương Vy, Việt Hương còn có một bé trai kháu khỉnh khác là bé Henry.

“Hoàng tử lai” Henry là con nuôi ở Việt Nam của nữ danh hài. Vì bận rộn với lịch quay hình dày đặc nên Việt Hương hiếm có cơ hội về Mỹ để được chăm sóc, ở gần con gái yêu Phương Vy và phu quân Hoài Phương.

Phải xa mái ấm nhỏ nhưng Việt Hương lại có một niềm an ủi khác là bé Henry. Thường ngày, Việt Hương thường dồn tình thương con gái để san sẻ với con trai nuôi.

Trong buổi ghi hình tập 36 của “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu”, bé Henry đã đến tận phim trường để thăm và tiếp thêm năng lượng cho mẹ Việt Hương. Nữ danh hài cho biết: “Trong tương lai, Henry cũng sẽ tham gia Chuẩn Cơm Mẹ Nấu cùng mẹ Việt Hương đó nha!”

Tuần này, “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” tập 36 sẽ giới thiệu đến quý vị khán giả cuộc chiến ẩm thực giữa Bảo Uyên và Ngọc Sang - hai học trò của ca sĩ Mỹ Tâm tại Giọng Hát Việt. Được mẹ hỗ trợ, hai giọng ca từng chung một đội nhưng họ sẽ “chiến đấu” đến cùng với các món ăn đặc sản miền Trung. 

Tập 36 phát sóng 15h, Chủ Nhật (13/03) trên VTV3

Song Minh

Chuẩn cơm mẹ nấu