Việt Hương lần đầu tiết lộ nhiều bí mật về Phương Thanh

“Khi Phương Thanh có bầu bên Mỹ, Việt Hương không biết, liền nấu cháo đậu xanh cho ăn, ăn đến 3 chén. Phải công nhận, Phương Thanh là người rất khó đậu thai".

 

Việt Hương vừa tổ chức họp báo ra mắt liveshow, kỉ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Một trong những điều đặc biệt của liveshow, được danh hài tiết lộ là sự góp mặt với một tiết mục đặc biệt của ca sĩ Phương Thanh

Việt Hương, Phương Thanh, liveshow của Việt Hương
Danh hài Việt Hương xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt liveshow mới

Nữ danh hài cho biết thêm, khi Phương Thanh quay lại trường nghệ thuật gặp cô, nữ ca sĩ đã cực kì nổi tiếng, trong khi Việt Hương vẫn ở trường và chưa có bước tiến gì trong sự nghiệp. Dấu ấn quá lớn đó buộc Việt Hương phải thay đổi trong giờ chót, sẽ mời nhân vật có liên quan đến cuộc đời mình.

Theo danh hài Việt Hương, Phương Thanh là người có liên lụy với cô nhiều nhất, bởi những kỉ niệm rất đặc biệt như “lấy lộn đồ của Việt Hương, bên cạnh đó còn lấy một tài sản rất lớn, đó là chiếc xe khi hai đứa đi hát”.

Trong liveshow sắp tới của mình, nữ danh hài hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi sẽ làm điều đặc biệt cho bạn, đó là bạn có thể bay lên trời và bay mất tiêu luôn". Không chỉ vậy, cô còn có yêu cầu khá thú vị: "Hương chỉ mời Phương Thanh xuất hiện ngang qua cuộc đời của Hương thôi, nghĩa là một bài hát 5 phút, Phương chỉ được hát 2 phút, còn lại nhiệm vụ của bạn là dạy tôi hát luôn”.

Việt Hương, Phương Thanh, liveshow của Việt Hương
Cặp sao nữ tên tuổi trong showbiz cười rạng rỡ khi chia sẻ những kỉ niệm thú vị trước báo giới

Phương Thanh rất thích nấu ăn cho Việt Hương, mặc dù ở chung nhà cùng Đan Trường, Quang Dũng, nhưng người Phương Thanh dành nhiều sự quan tâm lại là Việt Hương. Nữ danh hài bật mí: “Những ngày đầu tiên, trong tình yêu của Phương Thanh, tôi cũng là người nhúng tay nên cô ấy và tôi dính líu rất nhiều”.

Kỉ niệm không bao giờ quên với Phương Thanh, khiến Việt Hương sợ đến “tụt máu” được danh hài tái hiện lại với vẻ mặt hoảng hốt: “Khi Phương Thanh có bầu bên Mỹ, Việt Hương không biết, liền nấu cháo đậu xanh cho ăn, ăn đến 3 chén. Phải công nhận, Phương Thanh là người rất khó đậu thai. Sau khi Phương Thanh nói có bầu, tôi tụt máu, muốn xỉu, nếu có chuyện gì xảy ra là tôi chết, Bởi vì, người ta có thai còn cho 3 chén cháo đậu xanh”.

Việt Hương, Phương Thanh, liveshow của Việt Hương
 

Kết thúc cuộc trò chuyện, một lần nữa nữ danh hài nhấn mạnh, trong liveshow sẽ có điều đặc biệt dành cho Phương Thanh. Đồng thời, cô bày tỏ niềm cảm kích khi Phương Thanh dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đáp máy bay về tham dự chương trình.

( Theo VNN)

Việt Hương