Việt Hương tổ chức đám cưới bất ngờ cho Lê Giang và Tiết Cương

Đám cưới bất ngờ của “chú rể” Tiết Cương và “cô dâu” Lê Giang đã trở thành tâm điểm chú ý của Tần số tình yêu tập 16

Tần số tình yêu tập 16 chào đón sự tham gia của bộ tứ quyền lực trong ban cố vấn Việt Hương, Lê Giang, Tiết Cương và Huy Khánh. Ngay từ những phút đầu mở màn, những tưởng chương trình vẫn chưa bấm máy, trông thấy Lê Giang từ xa một mình với chiếc điện thoại, Tiết Cương đã vội chạy đến và hát vang ca khúc “Lâu đài tình ái” “thả thính” nữ nghệ sĩ: “Giang ơi, lâu đài tình ái đó, chắc không có trên trần gian, anh đưa em vào bằng tiếng hát chắp đôi cánh nhung thiên thần…” Tưởng chừng Lê Giang sẽ vô cùng hạnh phúc trước lời ca tiếng hát của Tiết Cương, nhưng nữ nghệ sĩ lại lạnh lùng lên tiếng: “Trời ơi, nhức đầu quá.” Có lẽ vì quá say mê ca hát nên Tiết Cương đã không nghe được những lời than vãn của Lê Giang mà cứ thản nhiên thả hồn trong âm nhạc.

Lê Giang và Tiết Cương

Bỡ ngỡ bước ra sân khấu, Việt Hương, Huy Khánh cùng bộ đôi MC Puka, Minh Xù hoang mang, ngạc nhiên trước phút cao hứng của Tiết Cương. Huy Khánh lên tiếng: “Ủa anh Cương, anh có biết nãy giờ là chương trình đang quay không?” Tái xanh mặt, Tiết Cương ngỡ ngàng, bối rối: “Ủa, vậy hả? Chết cha, làm lộ mất mình tỏ tình rồi.” Việt Hương nhanh nhẹn đáp lời: “À, vậy ra là nãy giờ anh đang thả thính chị Lê Giang á hả? Trời ơi, tôi nói rồi. Hai người này mà lấy nhau, sai tôi 3 ngày đêm làm cái gì cũng được hết trơn. Ông Cương bày đặt giãy nảy không chịu trên sóng, ai dè lén lén tỏ tình.” Lập tức, Huy Khánh lên tiếng: “Anh Cương mà lấy chị Giang em làm dâu phụ.” Minh Xù háo hứng theo: “Vậy thì em làm rể phụ.” Tiếp tục tung hứng, Việt Hương đưa ra đề nghị: “Nếu vậy thì chị với Puka phục vụ văn nghệ tiệc cưới 3 ngày 3 đêm. Mà hỏi lại cho chắc là nãy giờ hai người không biết đang ghi hình hả?” Tiết Cương lúng túng, ngại ngùng trả lời: “Thì ai biết gì đâu, thấy Lê Giang đang ngồi cô đơn một mình nên mình cũng thả thôi. Dính được thì dính.” Lê Giang ngỡ ngàng: “Hèn gì, chị thấy có gì sai sai á. Mà không hiểu sao cứ đứng ca hoài luôn.”

Việt Hương tổ chức đám cưới bất ngờ cho Lê Giang và Tiết Cương

Không chỉ dừng lại ở đó, Huy Khánh và Puka còn dắt cặp đôi lên thẳng sân khấu và mô phỏng một buổi đám cưới như thật. Vẫn phong thái lịch thiệp, ga lăng, Tiết Cương đưa tay ra để Lê Giang khoác vào. Nữ nghệ sĩ ngại ngùng chia sẻ: “Trời, cái gì đưa tay như thật luôn vậy. Chẳng lẽ đưa tay mà mình không ấy thì cũng mất lịch sự lắm đúng không cưng. Thì thôi, mình cứ khoác vậy cho vui.” Bất đắc dĩ trở thành MC đám cưới, Minh Xù nhập vai: “Kính thưa quý vị, quan viên hai họ, hôm nay cô dâu chú rể đang rất hạnh phúc chắc chắn họ sẽ có những lời chia sẻ, tâm sự đến mọi người.” Tiết Cương ngập ngừng phát biểu: “Nhân ngày giỗ của hai chúng tôi…Ý lộn ngày cưới của hai chúng tôi, xin cảm ơn mọi người đã đến chung vui với chúng tôi.” Ngay sau đó, Lê Giang cũng chia sẻ: “Bữa nay tôi rất là vui vì tôi được lấy chồng lần thứ hai. Coi như lần thứ nhất mình bỏ đi, mình sai, mình sửa. Lần thứ hai mình rút kinh nghiệm để lần thứ ba có gì mình tốt hơn.” Ngạc nhiên trước lời chia sẻ của cô dâu Lê Giang, Minh Xù lên tiếng: “Trời ơi, có lần thứ ba nữa hả chị?” Chớp ngay cơ hội ngàn vàng, Puka giật micro và say sưa trổ tài ca hát góp vui: “Ôi vui quá xá là vui, nhà trai…” Chưa kịp hát hết đoạn dạo đầu, Puka đã bị các khách mời tham dự lễ cưới “chặn họng” không thương tiếc.

Tham gia tìm kiếm một nửa có cùng tần số trong tập phát sóng lần này là sự xuất hiện của chàng diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình Huỳnh Trình và chàng photographer Minh Hoàng.

Tham gia tìm kiếm một nửa có cùng tần số trong tập phát sóng lần này là sự xuất hiện của chàng diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình Huỳnh Trình và chàng photographer Minh Hoàng. Nếu như Minh Hoàng mang đến cảm giác tuy bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp thì Huỳnh Trình lại gây sốt với cả trường quay về hình thể “chuẩn không cần chỉnh”. Minh Xù đã không ngần ngại “kiểm tra” thử cơ bắp của Huỳnh Trình. Đặc biệt, anh còn chủ động cởi nút áo vest của chàng trai để thuận tiện cho việc kiểm tra. Run rẩy, bất ngờ và pha chút hoang mang, sau khi kiểm tra cơ bắp của Huỳnh Trình, Minh Xù gục ngã dưới sân khấu: “Mọi người ơi, chết tôi rồi. Cục nào cục nấy nó cứng ngắc luôn.” “Thừa nước đục thả câu”, Puka vội vã chạy đến gài lại khuy áo cho anh chàng cơ bắp này. Minh Xù nhắc nhở khéo nữ diễn viên 9X: “Anh Diệp Tiên ơi, không biết anh có đang theo dõi chương trình không ạ.” Giật mình, hoảng loạn, Puka chạy một mạch rời xa khỏi Huỳnh Trình ngay lập tức.

Tần số tình yêu tập 16 sẽ lên sóng lúc 21 giờ 40 thứ sáu ngày 12/10 trên kênh HTV7.

Anh Minh