Việt Hương tổ chức lễ chùa cùng 300 Phật tử

Việt Hương tổ chức chuyến lễ chùa cùng gần 300 Phật tử và người hâm mộ vào ngày 9-3. Đoàn của cô còn trao 300 suất cơm đến người nghèo tại Long Khánh – Đồng Nai.

Đây là năm thứ 3 Việt Hương tổ chức chuyến hành hương đầu năm dành cho người hâm mộ và Phật tử. Hai năm trước, đoàn đi đến nhiều ngôi chùa ở Vũng Tàu và Tây Ninh. Năm thứ 3 này, gần 300 người trong đoàn đến thăm 7 ngôi chùa tại Đồng Nai: Chùa Châu Thới, Chùa Hưng Lâm, Chùa Long Phú, Tịnh xá Ngọc Bình, Chùa Việt Hoa, Chùa Bảo Sơn.

“Khi bắt đầu thông báo, Hương được mọi người nói rằng sẽ rất đông người đăng ký tham gia nhưng không ngờ lại nhiều như thế. Hương cảm thấy rất vui vì mọi người ủng hộ hoạt động này. Số lượng người đăng ký ngày càng đông nên Hương quyết định thuê thêm một xe 50 chỗ vào gần ngày đi để phục vụ bà con” - Việt Hương hồ hởi nói.

Việt Hương phát cơm từ thiện cho bé trai
Việt Hương phát cơm từ thiện cho bé trai
Mua vé số hỗ trợ
 
Thăm hỏi người dân mỗi nơi đến
T
 
Chụp ảnh với người hâm mộ
 
Không chỉ lễ chùa, đoàn còn trao 300 suất cơm từ thiện đến những người nghèo tại Long Khánh – Đồng Nai. Việt Hương cũng dành thời gian hỏi thăm hỏi người dân tại đây
 
 

“Hằng ngày, Hương mang tiếng cười đến khán giả trên sân khấu, truyền hình. Ở cuộc sống đời thường, Hương cũng muốn mang niềm vui nho nhỏ đến với những người khó khăn, chật vật kiếm sống. Hương nghĩ sự hỗ trợ của mình dù không nhiều nhưng vẫn cố gắng đến với nhiều mảnh đời khó khăn nhiều, xa hơn nữa” - Danh hài Việt Hương tâm sự.

Minh Minh

Photo: Duy Nhất

Việt Hương