Vinh Râu "thả thính" vợ trên sóng truyền hình

Sau khi phát sóng tập đầu tiên, MC Việt Hương cùng ba vị nghệ sĩ khách mời Vinh Râu, Lương Minh Trang và Nguyễn Long của tuần này sẽ tiếp tục chia sẻ những kiến thức bổ ích cho khán giả của chương trình.

Ngay từ phần mở màn, MC Việt Hương vô cùng thích thú sự hài hước, hóm hỉnh của hai vợ chồng Vinh Râu và Lương Minh Trang. Tham gia cùng Vinh Râu và Lương Minh Trang là người bạn chung nhà, biên kịch Long Nguyễn. Chia sẻ với chương trình, Long Nguyễn có được những kinh nghiệm sống, những mẹo vặt trong xã hội đều “lượm lặt” trên mạng là chủ yếu: “Hiện tại trong thời đại này thì trên mạng sẽ có nhiều kiến thức hơn. Nhưng mà không phải kiến thức nào trên mạng cũng đúng”. MC Việt Hương cũng đồng tình với quan điểm của Long Nguyễn: “Chính vì trên mạng sẽ có những kiến thức sai, đến tham gia Bí Kíp Vàng sẽ giúp các bạn hiểu đúng hơn về những mẹo văn trong dân gian”. Bên cạnh đó, Vinh Râu cũng chia sẻ rằng bản thân nam khách mời biết mẹo vặt ngoài xã hội nhiều hơn và Lương Minh Trang thì biết về những mẹo vặt trong nhà. Vốn bản tính thích trêu chọc, Vinh Râu tiết lộ vợ biết rất rõ mẹo vặt giúp ngủ ngon giấc khiến nữ khách mời đỏ mặt. Chưa dừng lại ở đó, MC Việt Hương liền thắc mắc: “Ủa Lương Minh Trang, ở nhà em ngủ không hả Trang? Sao em biết được nhiều bí kíp ngủ được nhiều và ngủ ngon?” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Đến với vòng câu hỏi đầu tiên, MC Việt Hương liền đưa ra thử thách vì muốn biết mức độ yêu thương của Vinh Râu dành cho vợ như thế nào: “Ví dụ Vinh Râu cùng vợ đi vào rừng và gặp một con cọp, em sẽ làm gì để bảo vệ vợ em?”. Không ngần ngại trả lời, Vinh Râu sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ vợ: “Em sẽ nhảy ra đứng trước mặt con cọp để che vợ em, để con cọp thấy là em “ngon” hơn vợ em”. Chưa dừng lại ở đó, Vinh Râu chia sẻ rằng chỉ cần để vợ chạy thoát là được, còn bản thân mình bị gì thì không quan trọng, “nếu vợ em mà bị ăn thịt thì em cũng không muốn sống nữa” khiến mọi người tại trường quay “xúc động”.

Chia sẻ về việc ăn uống trong gia đình, Vinh Râu bị tiết lộ là người ăn nhiều nhất. Nam khách mời tự nhận bản thân thuộc dạng “ăn tạp”, dễ nuôi dễ sống. Khi được MC hỏi món ăn nào mà Vinh Râu thích nhất, câu trả lời của anh chàng khiến cả trường quay “ngỡ ngàng”: “Có những thứ đặc sản mà em thích ăn nhất, em nghĩ là vợ em”. Câu trả lời của Vinh Râu khiến người vợ Lương Minh Trang liền bị “đỏ mặt”, cả trường quay thì cười không ngớt. Liên tục nịnh vợ bằng những câu thả thính cực chất, Vinh Râu cũng không ngần ngại chia sẻ thêm rằng lúc mới yêu thì còn thường hay sấy tóc cho vợ. Nhưng bây giờ thì không sấy nữa do “tóc dài, sấy mệt” đem lại tiếng cười khoái chí. Đôi vợ chồng Vinh Râu và Lương Minh Trang có lẽ là cặp đôi hài hước, đáng yêu nhất showbiz bởi những pha “chặt chém” nhau đầy tình cảm. 

Tập 2 - Chương trình Bí Kíp Vàng sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 tối Thứ Tư (25/03/2020) trên kênh HTV7.

Song Minh theo Giáo Dục

Bí Kíp Vàng