Võ Cảnh : “Tôi là người đẹp đôi nhất đối với Angela Phương Trinh”

Trong chương trình, Võ Cảnh tiết lộ mình thích Angela Phương Trinh vì luôn hoà đồng và biết giúp đỡ đồng nghiệp. Nam diễn viên - người mẫu tỏ ra hạnh phúc khi miêu tả nụ hôn đầu tiên giữa mình và Phương Trinh trên màn ảnh “rất ngọt ngào”. Võ Cảnh cũng không ngần ngại tuyên bố mình là người đẹp đôi nhất đối với Angela Phương Trinh.

Hai nghệ sĩ Vân Sơn - Hồng Đào

Mở đầu “Người Bí Ẩn” tập 15, hai nghệ sĩ Vân Sơn - Hồng Đào đã thổi bừng trường quay khi thể hiện bản hit quốc dân “Bống bống bang bang”. Không chỉ hát múa, hai thành viên đội chủ nhà còn tự giới thiệu mình là những diễn viên trẻ và đã sẵn sàng để nhận vai ở độ tuổi đôi mươi. Trước sự tự tin thái quá của Hồng Đào - Vân Sơn, Trấn Thành đã “triệu hồi” Angela Phương Trinh và Võ Cảnh - đôi tình nhân mới trên màn ảnh rộng Việt Nam để “dằn mặt” hai tiền bối.

Trấn Thành đã không thể kềm lòng, khen ngợi nhan sắc Phương Trinh quá “ngon lành”.

Tại đây, Trấn Thành đã không thể kềm lòng, khen ngợi nhan sắc Phương Trinh quá “ngon lành”. Trong khi đó, nam MC thẳng thừng tuyên bố Võ Cảnh là hình online còn Vân Sơn là phiên bản “giao hàng thiệt”. Đùa giỡn với đàn anh đàn chị nhưng Trấn Thành vẫn không quên nhắc nhở: “Thời son sắc không ai đấu lại vẻ đẹp của Hồng Đào - Vân Sơn”.

Võ Cảnh và Angela Phương Trinh liên tục bị nghi vấn là đôi tình nhân mới của showbiz Việt.

Sánh vai lần đầu trong bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”, Võ Cảnh và Angela Phương Trinh liên tục bị nghi vấn là đôi tình nhân mới của showbiz Việt. Giữa những tin đồn ấy, hai nghệ sĩ đã tay trong tay cùng nhau tham gia “Người Bí Ẩn” để tìm hiểu độ ăn ý với đối phương. Cả hai cũng không giấu được sự hạnh phúc khi được gặp hai thần tượng đội nhà. Tuy nhiên, Võ Cảnh khẳng định sẽ đánh bại Vân Sơn - Hồng Đào không chút khoan nhượng.

 Võ Cảnh cũng không ngần ngại tuyên bố mình là người đẹp đôi nhất đối với Angela Phương Trinh.

Cũng tại chương trình, Võ Cảnh tiết lộ mình thích Angela Phương Trinh vì luôn hoà đồng và biết giúp đỡ đồng nghiệp. Nam diễn viên - người mẫu tỏ ra hạnh phúc khi miêu tả nụ hôn đầu tiên giữa mình và Phương Trinh trên màn ảnh “rất ngọt ngào”. Võ Cảnh cũng không ngần ngại tuyên bố mình là người đẹp đôi nhất đối với Angela Phương Trinh.

 Trong tập 15, các nghệ sĩ sẽ phải tìm ra ai là người chạy xe đạp chở 10 người, huấn luyện viên yoga, bà chúa chim Nhồng, người thổi kèn Horn và dị nhân bẻ gãy thanh sắt bằng yết hầu.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập 15 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (18/06) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Võ Cảnh - Angela Phương Trinh tâm sự về nhau

Minh Minh

Photo: Lê Nhân

Người bí ẩn