Vợ chồng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục "khóa môi" trong ngày cưới

Ngày 25/11 hôn lễ tại đàng gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã được diễn ra tại Cần Thơ. Đây là tiệc chiêu đãi quan viên họ hàng hai bên và bạn bè đàng gái.

Trưa 25/11, lễ cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quê nhà Cần Thơ. Những hình ảnh trong hôn lễ được những người bạn của Hoa hậu chia sẻ. Có thể thấy, cô dâu Thu Thảo diện váy cưới màu trắng tinh khôi, nhưng không kém phần lộng lẫy và rạng rỡ bên chú rể Phúc Thành. 

Toàn bộ không gian cưới lãng mạn được đắm chìm trong tông trắng tinh tế với hàng ngàn sắc hoa ngoại nhập tuyệt đẹp như hồng trắng, hồng pastel, cẩm tú cầu, lan hồ điệp,...Khoảng 10 giờ sáng, cặp đôi giai nhân tuyệt sắc xuất hiện ở khu vực trang trí tiền sảnh đón các khách quý từ muôn phương về dự lễ Thành hôn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chú rể Doanh nhân Phúc Thành. Trong ngày trọng đại, nếu Đặng Thu Thảo e ấp, gợi cảm trong váy cưới 2 dây màu trắng thì Phúc Thành diện vest bảnh bao.

Cả hai liên tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào từ khu vực tiền sảnh cho đến lễ đài trang trọng nơi diễn ra nghi thức cưới. Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chú rể Phúc Thành bất ngờ mang đến cho toàn thể quý khách màn rước lên lễ đài đầy lãng mạn khi cả hai cùng nhau hát những bản Bolero say đắm lòng người.

Chú rể là Trần Phúc Thành, sinh năm 1990. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Phúc Thành có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Mối quan hệ giữa doanh nhân và Hoa hậu Đại Dương 2014 bắt đầu từ bộ phim "Hồn lụa" do anh tham gia sản xuất. Hiện cả hai đã có ba năm gắn bó. Đặng Thu Thảo từng cho biết, sở dĩ cô giữ bí mật chuyện tình cảm của mình là vì không muốn tạo điều tiếng không hay cho bạn trai.

Trong bộ đầm cưới dài hơn 5m của NTK Lê Long Dũng đã ưu ái thiết kế riêng cho Đặng Thu Thảo, cô sải bước lên đài hoa trong những tràng pháo tay yêu thương chúc phúc của bạn bè người thân.
 

Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng bạn bè đồng nghiệp, Thu Thảo và Phúc Thành đã chính thức trở thành vợ chồng.

Đông đảo nghệ sỹ Việt đã vượt mưa gió từ TP Hồ Chí Minh về Cần Thơ dự đám cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, gồm có ca sỹ Ca sỹ Nguyên Vũ, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Danh hài Hoàng Mập, Siêu mẫu Nam Phong, Nam vương Cao Xuân Tài, Nam vương Duy Linh, Á hậu Bảo Như, Diễn viên Hoà hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng, Quý Bình, Đức Long, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Ông Huỳnh Ngọc Minh Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ thể hình TP.HCM, Huy chương vàng thể hình quốc tế Phạm Hy, Người mẫu Lê Hoàng, Quốc Bảo, Ca nhạc sỹ Thiên Dũng, Doanh nhân Hoàng An Nam...  cùng MC Bá Niên dẫn dắt chương trình tiệc cưới.
 

Không gian tiệc cưới sang trọng của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân. Nghi lễ chính thức và rước dâu sẽ được diễn ra vào ngày 26/11 tại Cần Thơ và Long Xuyên - An Giang

Minh Minh
Photo: Trương Phước Lộc, Phan Tiến Vũ, Huy Trần, Rai Der
Makeup: Benny
Costume: NTK Lê Long Dũng
 
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo