Vợ chồng Lý Hải chúc mừng Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim ra mắt phim mới

Tối qua, 26.6 đã diễn ra sự kiện công chiếu phim Lộ Mặt với sự tham gia của đông đảo sao Việt

Tác phẩm hài hành động của đạo diễn Vĩnh Thuyên thời gian qua đã khiến không ít khán giả tò mò mong đợi. Và mới đây, buổi ra mắt của phim Lộ Mặt đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh trong không khi vô cùng sôi động bà náo nhiệt. Đến tham dự buổi công chiếu có các diễn trong phim như Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hứa Minh Đạt, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Duy Phước... cùng hàng loạt cái tên đình đám của showbiz Việt như Tấn Beo, Thanh Thúy, Uyên Trang, Khánh Loan, Anh Đức, ca sĩ Quang Lê, Hồ Việt Trung, Dương Ngọc Thái, Quang Hòa...

Đặc biệt, buổi công chiếu có sự xuất hiện của vợ chồng Lý Hải- Minh Hà. Được biết, sau khi Lật Mặt 3 đạt doanh thu kỷ lục 85 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cáo thứ 5 trong lịch sử, vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tại Mỹ. Vừa quay về Việt Nam sau chuyến đi dài ngày, Lý Hải- Minh Hà đã vội vã đến tham dự buổi công chiếu phim Lộ Mặt với lời chúc tác phẩm sẽ đạt được thành công tương tự như Lật Mặt 3.

Cách đây không lâu, có ý kiến cho rằng tên phim Lộ Mặt của đạo diễn Vĩnh Thuyên đạo nhái ý tưởng để ăn theo series Lật Mặt vừa gây sốt của Lý Hải. Và sự xuất hiện của chính Lý Hải trong buổi ra mắt phim lần này đã hóa giải hoàn toàn tin đồn thất thiệt này. Lộ Mặt là tác phẩm có sức sống và sức hấp dẫn riêng biệt, hứa hẹn sẽ khuynh đảo phòng vé trong thời gian tới.

Sau khi xem, đạo diễn Lật mặt chia sẻ với đạo diễn Lộ mặt: “Phim được lắm, mọi người cười sảng khoái vì tình huống hài duyên dáng. Tôi không ngờ Vĩnh Thuyên Kim là ca sĩ mà diễn không bị thừa hay gượng ép. Các diễn viên đều tròn vai, đặc biệt tôi rất thích vai diễn của Hoàng Mèo và Mạc Anh Khoa”.

Lộ Mặt là bộ phim kể về mối tình kỳ lạ giữa Phong (Minh Luân) và Trâm (Vĩnh Thuyên Kim). Phong là một tên tội phạm chuyên buôn hàng cấm còn Trâm cầm đầu một băng đánh ghen thuê. Cả hai vô tình vướng vào rắc rối khi Trâm cầm nhầm chiếc túi có chứa ma túy của Phong. Nhiều tình huống dở khóc dở cười và không kém phần nguy hiểm xảy ra, nhưng trên tất cả Phong và Trâm nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng thật bất ngờ, Trâm phát hiện ra bí mật động trời về bố mẹ Phong khiến cô rơi vào hoàn cảnh khó xử giữa đôi bờ yêu và hận.

Lộ Mặt là sự pha trộn giữa các yếu tố tình cảm, hài hước, hành động, giật gân. Tất cả được trải đều khéo léo trong một cốt truyện đấy bất ngờ và hấp dẫn đến phút cuối cùng. Chia sẻ về tác phẩm tâm huyết của mình, đạo diễn Vĩnh Thuyên cho biết: “”. Bên cạnh cặp diễn viên chính Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim, phim có sự tham gia của dàn diễn viên hài “quen mà lạ” gồm Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên,…Lộ Mặt chính thức ra mắt khán giả từ 29.6.2018.

Song Minh

Lộ Mặt