Vợ chồng NSƯT Trịnh Kim Chi mừng sinh nhật hai con tại Hàn Quốc

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã và hai cô công chúa xinh đẹp vừa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Hàn Quốc đi du lịch. Gia đình Á hậu Việt Nam 1994 gây chú bởi phong cách thời trang đơn giản mỗi người một trang phục nhẹ nhàng thoải mái và rất riêng.

Đây cũng là món quà sinh nhật của vợ chồng Trịnh Kim Chi dành tặng riêng cho 2 cô con gái nhân ngày sinh nhật. Công chúa nhỏ với tên thật Võ Trịnh Khánh Ngân sinh ngày 24/6 tròn 4 tuổi và Võ Trịnh Khánh Ngân sinh ngày 29/6  vừa tròn 16 tuổi, 

Chuyến du lịch sang xứ Hàn lần này cũng là phần thưởng dành riêng cho  Khánh Ngân khi đạt học sinh giỏi và được đại diện trường đi thi Olympic Miền Nam môn Văn.

Sau thời gian dài tất bật với công việc và các dự án từ thiện, NSƯT Trịnh Kim Chi ít có thời gian cho gia đình. Tranh thủ những ngày hè khi các con được nghỉ hè và cô sắp xếp được công việc, Trịnh Kim Chi đã cùng ông xã đưa các con sang Hàn Quốc để nghỉ dưỡng.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Trịnh Kim Chi giành kì nghỉ này cho các con, hy vọng đây sẽ là một mùa hè đáng nhớ của cả gia đình mình. Và sắp tới ngày Gia đình Việt Nam, Trịnh Kim Chi xin chúc cho mọi người, mọi gia đình sẽ hạnh phúc và luôn vui vẻ”.

Hàn Quốc là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của Trịnh Kim Chi. Theo cô, bởi đây là xứ sở Kim chi, nơi có nền văn hóa, các kiến trúc truyền thống tuyệt vời. Bên cạnh đó, văn hóa và ẩm thực của đất nước này cũng rất biết lấy lòng du khách.

Người đẹp chia sẻ mỗi chuyến đi chơi xa là dịp để vợ chồng cô hâm nóng tình yêu, đồng thời các con cũng được vui chơi và khám phá những vùng đất mới.

NSUT Trịnh Kim Chi và gia đình tại đảo Nami của Hàn Quốc

Sau chuyến đi, NSUT Trịnh Kim Chi sẽ tiếp tục những chương trình thiện nguyện mà cô đã lên kế hoạch và tiếp tục phát triển trang bán hàng online để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Song Minh

 

NSƯT Trịnh Kim Chi