Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật bị "vạch trần" chuyện gia đình trên ghế nóng

Thu Trang – Tiến Luật đã gặp phải 1 tình huống dở khóc dở cười đó là bị "vạch trần" chuyện gia đình ngay trên ghế nóng.

Tối ngày 31/5 tới, tập 8 của chương trình truyền hình Đấu trường tiếu lâm sẽ phát sóng trên kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT cùng hàng loạt diễn biến bất ngờ, hấp dẫn. Trong tập này, các thí sinh còn lại của vòng Song đấu sẽ tiếp tục đọ sức, so tài để tìm người xứng đáng bước vào vòng trong. Càng đến giai đoạn nước rút, các thí sinh càng dồn hết tâm sức, trí lực vào cuộc thi. Sân khấu Đấu trường tiếu lâm liên tục đón nhận những cuộc đổ bộ hoành tráng và sôi động.

Bộ đôi huấn luyện viên Thu Trang – Tiến Luật hứa hẹn gây ra nhiều sóng gió khi tung toàn lực vào tập 8 này.

Bộ đôi huấn luyện viên Thu Trang – Tiến Luật 

3 cặp đấu cân tài cân sức của đội Thu Trang – Tiến Luật gồm: Xuân Lan – Nguyễn Thanh Sơn, Huỳnh Quý – Lê Trang, Hoàng Long – Phúc Zelo sẽ cùng nhau thi thố.

“Điêu Thuyền” Nguyễn Thanh Sơn có màn đối đầu với “học trò” Thu Trang – Tiến Luật trong một tiểu phẩm đậm màu sắc cải lương. Nếu Thanh Sơn gây ấn tượng bởi màn giả gái tuyệt đẹp thì Xuân Lan cũng thu hút sự chú ý bằng tạo hình bà già ấn tượng.

Trong khi đó, “hot boy” Huỳnh Quý lại chạm trán nảy lửa với “bản sao Việt Hương” Lê Trang. Với tiểu phẩm về tình cảm gia đình, cặp đôi “lệch lạc nhan sắc” này hứa hẹn sẽ làm sân khấu Đấu trường tiếu lâm rung chuyển.

Bên cạnh đó, cặp đấu Hoàng Long – Phúc Zelo cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Với thông điệp ý nghĩa về tình yêu và việc bảo vệ môi trường, Hoàng Long – Phúc Zelo là nét chấm phá đặc sắc cho vòng Song đấu của Đấu trường tiếu lâm.

Việc quyết định ai là người đi tiếp, ai sẽ phải dừng cuộc chơi gây khó khăn cho chính vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật. Trong giây phút căng thẳng vì phải đưa ra lựa chọn sau cùng, Thu Trang – Tiến Luật đã gặp phải 1 tình huống dở khóc dở cười đó là bị “vạch trần” chuyện gia đình ngay trên ghế nóng. Và người tiết lộ những câu chuyện hậu trường này không ai khác ngoài bộ đôi tinh quái Trấn Thành – Trường Giang. Để thoát khỏi tình huống oái ăm, Tiến Luật đã “tấn công” ngược lại 2 người đồng nghiệp bằng cách nhắc đến Nhã Phương và Hari Won. Màn khẩu chiến hài hước từ các vị huấn luyện viên khiến cho khán giả có mặt tại trường quay phải cười không ngớt.

Ở đội Trấn Thành, Duy Khương và Cao Hùng Sơn được xếp vào một cặp đấu. 2 thí sinh này sẽ được tung hứng trong tiểu phẩm nói về tình cảm gia đình.

Về phía đội Trường Giang, huấn luyện viên này cũng tung ra một cặp đấu cân tài cân sức là Lê Minh Ngọc – Yến Nhi. “Thầy bùa” Minh Ngọc từng gây náo loạn vòng Lập đội sẽ đọ sức với “cô nàng hoạt ngôn” Yến Nhi trong một tiểu phẩm có màu sắc rùng rợn.

Huấn luyện viên Trường Giang đã làm gì để biến 2 mảnh ghép khác biệt cá tính này hòa quyện thành một khối? Câu chuyện hài hước và thông điệp nhân văn họ mang đến là gì? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 Đấu trường tiếu lâm, được phát sóng vào lúc 21g45 ngày thứ Ba, 31/5 trên kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT.

Trailer của tập 8

Minh Minh

Đấu trường tiếu lâm