Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật “đại náo” Bác sĩ ơi, tại sao?

Trở lại với loạt tiểu phẩm chương trình “Bác sĩ ơi, tại sao?” phát sóng trên HTV7, vợ chồng đôi danh hài Thu Trang, Tiến Luật tung hứng nhịp nhàng để vừa mang lại kiến thức bổ ích về sức khỏe, vừa mang lại tiếng cười hóm hĩnh cho người xem.

Thu Trang - Tiến Luật

Mới đây, đôi vợ chồng danh hài lần đầu cùng đóng cặp trên màn ảnh rộng với dự án phim Chí Phèo ngoại truyện. Thu Trang chia sẻ đây cũng là lần đầu chị chấp nhận “phá cách” trong lối diễn với một vai diễn có nhiều phân cảnh hành động thay vì chỉ đơn thuần đóng hài như trước đây.

Thu Trang - Tiến Luật cùng Puka trong tiểu phẩm

Dù bận bịu với những dự án lớn nhỏ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn thích tham gia các tiểu phẩm về đề tài sức khỏe. Với Thu Trang, để thoát khỏi việc ám ảnh từ chuyện phải kiếm tiền, bằng chính sự duyên dáng của mình chị muốn gửi đi các thông điệp về việc chăm sóc sức khỏe đến với nhiều người hơn. “Bản thân vợ chồng Thu Trang cũng thiếu đi những khoảng thời gian ngồi lại để chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Guồng quay công việc cứ cuốn hai vợ chồng từ sáng hôm nay đến tận rạng sáng hôm sau. Thật sự có một chương trình về sức khỏe hai vợ chồng thích lắm, tranh thủ áp dụng cải thiện đời sống của cả hai luôn”, Thu Trang cho biết.

Tuy có tính cách hơi “men-lì” nhưng thực chất trong gia đình Thu Trang vẫn là một người vợ khéo vun vén tiền nong, cân đối chi tiêu cho các mối quan hệ lớn nhỏ. Tính cách đặc biệt ấy được chị khéo léo lồng ghép vào những vai diễn của Bác sĩ ơi, tại sao? Ngoài mặc có vẻ như nhân vật của chị làm lơ với những lời than vãn của chồng nhưng thật ra chị đang rất sốt sắng đi tìm những bài thuốc, phương cách chữa trị bệnh tình cho ông xã. Nhìn sơ qua ai cũng tưởng nhân vật do Thu Trang thủ vai lấn lướt chồng nhưng mọi chuyện lớn nhỏ Thu Trang đều hỏi qua ý kiến của ông xã, một nhân vật do Tiến Luật thủ vai. “Ngay cả việc đi cắt kính, cho việc đi mua bó rau, chăm sóc và quản lý chuyện tình cảm của con cái nhân vật của Thu Trang đều phải hỏi ý kiến chồng”, hoa hậu hài cho biết thêm. Chị cũng tiết lộ rằng tính cách nhân vật “na ná” mình ngoài đời, nên chị nhập vai ngon lành

Ngoài vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang và Tiến Luật, tuyến nhân vật do Lê Dương Bảo Lâm và Puka thủ vai cũng để lại nhiều phân cảnh “song tấu” cực hài hước.

Chương trình Bác sĩ ơi, tại sao? sẽ được phát sóng vào lúc 16 giờ 10 phút thứ Bảy hàng tuần và phát lại lúc 6 giờ 15 phút thứ Hai tuần kế tiếp trên kênh HTV7 .

Minh Lộc

Thu Trang , Tiến Luật