Vợ chồng Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà phủ sóng SCTV9.

Diễn viên Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà sẽ lần lượt xuất hiện trong phim TVB được phát sóng trên kênh SCTV9.

Quan Vịnh Hà sẽ góp mặt trong phim Miêu Thúy Hoa vào lúc 21h00 hằng ngày bắt đầu từ 17/4/2016 trên kênh SCTV9.

Bộ phim này đã đem đến cho Quan Vịnh Hà giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất TVB năm 1997. Chắc hẳn những ai từng xem bộ phim Miêu Thúy Hoa sẽ không thể quên một Miêu Thúy Hoa võ công cao cường, tính cách ương ngạnh nhưng rất trượng nghĩa, không sợ cường quyền do Quan Vịnh Hà thể hiện.

Quan Vịnh Hà trong phim 

Nhắc đến Quan Vịnh Hà chúng ta không thể không nói đến Trương Gia Huy một Nam diễn viên rất thành công trong các bộ phim: Bốn chàng tài tử, Trò chơi may rủi, Đột phá cuối cùng…và Khoảnh khắc tuyệt vời sẽ phát sóng vào lúc 18h00 hằng ngày bắt đầu từ 20/4/2016 trên kênh SCTV9.

Trương Gia Huy trong phim

Từ 2 diễn viên tài năng…

Quan Vịnh Hà (sinh năm 1964) được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong phim Mỹ vị thiên vương, Miêu Thúy Hoa, Thăng Bình công chúa, Sư tử Hà Đông, Lực lượng phản ứng, Bốn chàng tài tử...Cô là một trong những nữ diễn viên đình đám nổi trội của TVB. Trương Gia Huy (sinh năm 1967) sau 5 năm làm cảnh sát đã chuyển sang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Qua nhiều lần đóng vai phụ, đến năm 1998, Trương Gia Huy lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính trong phim Khoảnh khắc tuyệt vời và có được sự phản hồi tốt của khán giả.

Cảnh trong phim "Khoảnh khắc tuyệt vời"

Từ đây, nhiều cơ hội đến với anh. Tuy nhiên, phải đến năm 2009, Trương Gia Huy mới thực sự tỏa sáng khi liên tiếp nhận được giải Ảnh đế tại Liên hoan phim Kim Tượng và Kim Mã nhờ vào vai diễn sát thủ Hồng Kinh trong bộ phim Nhân chứng. Tại Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 35 vừa qua, Trương Gia Huy không những được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mà còn nhận thêm đề cử cho Đạo diễn mới xuất sắc nhất.

Đến một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất làng giải trí

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy quen nhau vào thập niên 1990 khi còn làm việc tại đài truyền hình ATV. Vào thời điểm đó, Quan Vịnh Hà là nữ nghệ sĩ nổi tiếng còn Trương Gia Huy chỉ là một diễn viên hạng B, không có gì nổi bật. Quan Vịnh Hà chia sẻ, vì mặc cảm thua kém cô nên Trương Gia Huy từng bỏ xứ mà đi. Cô đã không kềm được nước mắt và không thể tập trung diễn xuất trong một thời gian dài. Chính tình cảm sâu nặng của cô đã giúp cả hai vượt qua mọi trở ngại và quyết định kết hôn vào năm 2003.

Cảnh trong phim "Miêu Thúy Hoa"

Sau đó, Vịnh Hà chấp nhận bỏ lại ánh hào quang để dành thời gian chăm chút gia đình nhỏ của hai người. Nhờ có vợ làm hậu phương vững chắc, Trương Gia Huy dần khẳng định được tên tuổi của mình.

Thế nhưng như bao cặp đôi khác, cuộc sống gia đình của họ cũng phải đối mặt với những khó khăn. Quan Vịnh Hà đã hai lần sảy thai. Không muốn vợ đau lòng và tự dằn vặt bản thân, Trương Gia Huy chỉ biết lặng lẽ khóc một mình. Ngoài ra, khi tham gia đóng phim Kích chiến, Trương Gia Huy không ngừng cố gắng giảm cân để có thân hình đẹp phù hợp với nhân vật và vì quá nhập tâm vào vai diễn, anh đã bị trầm cảm. Gia Huy mang tâm trạng trầm uất trong công việc về nhà khiến cuộc sống hôn nhân của họ suýt rơi vào vực thẳm. Cả hai được cho là đã ly thân trong khoảng thời gian đó.

Tuy nhiên trải qua bao khó khăn, giờ đây Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà ngày càng hạnh phúc bên cô con gái 11 tuổi. Họ vẫn là cặp đôi vàng của làng giải trí được nhiều người mến mộ.

Từ tháng 4/2015, SCTV9 là kênh chuyên phát sóng các bộ phim TVB. SCTV9 phát sóng đồng thời với TVB theo khung giờ 19h-21h. Ngoài những bộ phim mới, kênh cũng phát lại phim kinh điển, phim hài sitcom với nội dung đặc sắc, phong phú và đa dạng.

Sắp tới, SCTV nói chung và SCTV9 nói riêng sẽ nỗ lực phát triển nội dung kênh để trở thành người bạn giải trí thân thiết của hàng triệu khán giả Việt.

Minh Minh

Quan Vịnh Hà