Võ Đăng Khoa chính thức tung traier ‘cực chất’ của ‘Tay buôn, buông tay?’

Sau nhiều ngày chờ đợi, dự án “Tay buôn, buông tay?” của nam diễn viên Võ Đăng Khoa đã chính thức cho ra mắt trailer với những cảnh quay cực kỳ công phu và mãn nhãn.

Tối ngày 6/10, trailer chính thức của dự án web drama “tiền tỷ” Tay buôn, buông tay? do nam diễn viên Võ Đăng Khoa đầu tư sản xuất và thực hiện đã chính thức trình làng khán giả. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ đến với công chúng nhờ kịch bản đậm chất nhân văn, câu chuyện thu hút đầy thú vị dựa trên cuộc sống có thật của bản thân mình trong quá khứ, nam diễn viên Võ Đăng Khoa còn khiến khán giả mong đợi bởi có được sự hợp tác của rất nhiều nghệ sĩ gạo cội trong showbiz Việt như NSUT Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Huỳnh Lập, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng, Lê Quốc Nam…

Không phụ lòng mong đợi của các khán giả, trailer chính thức của dự án “Tay buôn, buông tay?” có thể được xem là một bữa tiệc mãn nhãn, được đầu tư thực hiện vô cùng công phu và hé lộ được rất nhiều sự táo bạo trong quá trình thực hiện dự án này của Võ Đăng Khoa. Từ các cảnh quay hành động, truy đuổi cho đến những cảnh quay “rực lửa” pha trộn nhiều cảm xúc cùng với cả “máu lẫn nước mắt”, trailer đã thực sự chinh phục được người xem và hứa hẹn sẽ giúp cho tác phẩm chính thức khi ra đời nhanh chóng trở thành một tác phẩm triệu views cực hot.

Nam diễn viên Võ Đăng Khoa cho biết, cá nhân anh đã đầu tư rất nhiều tâm huyết và công sức vào tác phẩm này và anh tin rằng nó sẽ chạm được đến trái tim khán giả nhờ sự nỗ lực của cả ê-kíp. Anh đã theo dõi sát sao và trăn trở rất nhiều tháng trời để có thể cho ra được từng thước phim thật sống động về cuộc sống nơi làng quê miền Tây. Anh tin rằng bất cứ ai dù chỉ từng ghé qua hay đã sống lâu năm tại miền Tây đều có thể cảm nhận được sự chất phác, gai góc nhưng cũng đầy tình người trong trailer này.

Và Trailer của phim, đương nhiên, cũng bật mí cho khán giả được biết khá nhiều khía cạnh khác nhau của các nhân vật do Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Huỳnh Lập hay nhiều nghệ sĩ khác thể hiện trong bộ phim này. Mỗi diễn viên tham gia góp mặt trong “Tay buôn, buông tay?” đều góp phần vẽ lên một mảng màu sắc rất riêng, rất đặc biệt mà có lẽ sau khi thưởng thức các khán giả sẽ phải còn nhớ và mến mộ rất lâu. Và đó chính là điều mà nam diễn viên Võ Đăng Khoa cũng hy vọng rất rằng dự án thể mang lại được.

Ngoài chất nhân văn, sự ấn tượng trong kịch bản, nhân vật, dàn dựng, trailer của dự án “Tay buôn, buông tay?” cũng cho thấy số tiến hơn 3 tỷ đồng mà nam diễn viên Võ Đăng Khoa đầu tư để thực hiện tác phẩm này là hoàn toàn xứng đáng. Từ những cảnh quay flycam đẹp mắt cho đến những cú máy góc rộng được đầu tư công phu đều cho thấy cả ê-kíp đều đã nỗ lực hết mình để có thể hoàn thiện nó một cách ấn tượng nhất.

Hãy cùng tiếp tục chờ đợi ngày web drama “Tay buôn, buông tay?” chính thức lên sóng trên kênh YouTube cá nhân của nam diễn viên Võ Đăng Khoa http://metub.net/VoDangKhoa vào ngày 18/10/2018 tới đây.

Minh Khôi

Ảnh: Lê Minh Duy

 

Tay buôn , buông tay