Võ Hoàng Yến biểu diễn cùng học trò 14 tuổi tại Elle Fashion Journey 2016

Võ Hoàng Yến vừa trở lại sàn diễn đầy bất ngờ cùng với 2 học trò cưng Thu Trúc và Như Trần tại Elle Fashion Journey 2016 trình diễn BST của NTK Quang Nhật.

 

Một năm trước, đúng ngày 1/10/2015, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố  từ giã sàn diễn đã làm ngỡ ngàng và kéo dài sự nuối tiếc của tất cả mọi người. 

Đúng 1 năm sau, ngày 1/10/2016, cô trở lại sàn diễn đầy bất ngờ cùng với 2 học trò cưng Thu Trúc và Như Trần tại Elle Fashion Journey 2016 trình diễn BST của NTK Quang Nhật.

Một năm vừa qua, Võ Hoàng Yến chỉ xuất hiện trong một số chương trình với vai trò khách mời và chuyển hướng đến với nghề DJ. Cô đã gặt hái được nhiều thành công khi liên tục xuất hiện tại các sân khấu lớn của các sân chơi âm nhạc EDM lớn và trở thành gương mặt DJ quen thuộc cho các chương trình thời trang nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến vẫn tiếp tục với công việc đào tạo người mẫu trẻ.

Võ Hoàng Yến tâm huyết với dự án F Academy - Fashion TV Việt Nam, chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Khóa học người mẫu F Academy không chỉ mang đến chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mà còn mang đến cơ hội chính thức cho các học trò tự tin bước trên sàn catwalk và tham dự những sự kiện thực tế để có thêm nhiều kinh nghiệm  thực tế cùng khóa học.

Tâm huyết dành cho F-Academy của Võ Hoàng Yến đã có thành những quả ban đầu. Xuất hiện trong Elle Fashion Journey 2016, Võ Hoàng Yến biểu diễn cùng hai học trò cưng là Thu Trúc và Như Trần.

.Võ Hoàng Yến chia sẻ: “ Tôi luôn tìm kiếm những chương trình thời trang lớn để các em có điều kiện thử sức và “trả bài” cho những buổi huấn luyện xuyên đêm. Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là học trò của mình sẽ sớm trở thành những gương mặt tiêu biểu cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho kênh truyền hình FashionTV trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương nói chung”.

Như Trần

Được sự dìu dắt và huấn luyện khắt khe của Hoàng Yến, hai cô học trò Thu Trúc và Như Trần gây ấn tượng mạnh với mọi người qua phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Võ Hoàng Yến nhận xét về học trò của mình: “Thu Trúc cao 1m73, vừa tròn 14 tuổi, tuổi đẹp nhất để bắt đầu phát triền nghề người mẫu như những kinh đô thời trang lớn. Gương mặt thuần nét Á Đông, trong sáng nhưng lại mang cá tính mạnh và phong cách biểu diễn cá tính nổi loạn bốc lửa trên sàn catwalk. Ngược lại, Như Trần cao 1m70, vừa tròn 18 tuổi, có nét đẹp nữ tính nhưng bí ẩn. Ngược với Thu Trúc bùng nổ và đầy sức trẻ, Như Trần có phong cách trình diễn trên sàn catwalk mang đậm chất của một đàn chị với từng bước nhấp nhả đầy nội lực với gương mặt thánh thiện”.

Thu Trúc

Nguyên Nguyên

ảnh: NVCC

Võ Hoàng Yến